Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

02/12 19:00 Barcelona vs Celta Vigo: Nối dài mạch bất bại

Thứ bảy - 02/12/2017 00:24
BongdaLIVES.com - Barca vẫn đang bất bại ở La Liga với thành tích thắng 11 và hòa 2 trận. Đang có phong độ tốt, lại được thi đấu ở “pháo đài” Nou Camp, thầy trò HLV Valverde nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Celta Vigo ở trận đấu tối nay.
Nhận định bóng đá Barcelona vs Celta Vigo, 19h00 ngày 2/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Ở vòng đấu trước, Barca đã phải rất chật vật mới có thể cầm hòa 1-1 với chủ nhà Valencia nhờ bàn thắng khá muộn của hậu vệ Jordi Alba. Dù vậy, đội bóng của HLV Ernesto Valverde vẫn đang bất bại sau 13 vòng đấu. Họ vẫn đang cô đơn trên đỉnh ở La Liga với 35 điểm, hơn đội thứ 2 là Valencia 4 điểm. Ở trận đấu tối nay, Barca tiếp tục phải gặp một đối thủ khó chịu là Celta Vigo. 
 
Trong quá khứ, những trận đấu với Celta Vigo chưa bao giờ là dễ dàng đối với Barca. Chẳng nói đâu xa, ở lượt đi La Liga mùa trước, đội bóng xứ Catalunya từng “ngã ngựa” trên sân của Celta Vigo với tỉ số 3-4, trong trận đấu mà đội chủ nhà dẫn 3 bàn trước Barca ngay trong hiệp 1.
 
Celta Vigo có quyền hy vọng sẽ làm nên bất ngờ ở Nou Camp trong trận đấu tối nay. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Juan Carlos Unzue là không hề dễ dàng. Đặc biệt trong bối cảnh Celta Vigo toàn thua 2 trận sân khách gần đây ở La Liga. Một trong những nguyên nhân khiến Celta Vigo thi đấu không tốt nơi xứ người nằm ở sự yếu bóng vía của hàng thủ. Thống kê cho thấy, trong 9 trận sân khách gần đây, có tới 8 trận họ để thủng lưới từ 2 bàn trở lên.
 
Điểm yếu trong phòng ngự trên sân khách của Celta Vigo có thể sẽ bị thầy trò ông Valverde khai thác triệt để. Phải nhấn mạnh rằng, Barca đang là đội chơi tấn công tốt nhất ở La Liga mùa này với 34 bàn thắng. Trong đó, Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 12 pha lập công. Với việc được hoàn toàn nghỉ ngơi trong trận đấu với Murcia giữa tuần qua ở Cúp Nhà Vua, số 10 của Barca đã phần nào “sạc” lại được năng lượng và chắc chắn anh sẽ khiến hàng thủ của Celta Vigo phải khổ sở.
 
Sân nhà cũng là một lợi thế rất lớn đối với Barca ở trận này. Nếu chỉ tính trong khuôn khổ La Liga, đội bóng xứ Catalunya đang toàn thắng 18 trận ở Nou Camp. Barca cũng thắng 6, chỉ thua 1 trong 7 lần gần đây tiếp đón Celta Vigo tính trên mọi mặt trận.
 
Tóm lại, Barca có nhiều cơ hội để tiếp tục nối dài thành tích bất bại ở La Liga mùa này, đặc biệt khi ông Valverde đang sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất giải khi mới chỉ để thua 5 bàn sau 13 vòng đấu.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Barcelona: Vắng Dembele, Rafinha do chấn thương. Pique trở lại sau án treo giò.
Celta Vigo: Vắng Jonny do bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Barca thắng 2, thua 4/6 lần gần đây gặp Celta Vigo.
Theo châu Á, Barca thắng 4, hòa 3, thua 6/13 trận gần đây và thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Celta Vigo thắng 4, thua 2/6 trận gần đây và thắng 3, thua 2/5 trận sân khách mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 6/8 trận sân nhà gần đây của Barca có tổng số bàn thắng không chia hết cho 2. 8/9 trận đấu vừa qua của Celta Vigo xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận đấu tối nay có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Barcelona: 
Ter Stegen; Alba, Umtiti, Pique, Vidal; Iniesta, Busquets, Rakitic, Paulinho; Messi, Suarez.
Celta Vigo: Blanco; Mallo, Fontas, Cabral, Roncaglia; Wass, Hernandez, Lobotka, Sisto; Gomez, Aspas.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *0:2 1/2* 0.96 1.00 *4* 0.90
DỰ ĐOÁN: 4-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây