Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/01 02:45 Napoli vs Atalanta: Chờ bất ngờ đầu năm

Thứ ba - 02/01/2018 13:56

03/01 02:45 Napoli vs Atalanta: Chờ bất ngờ đầu năm

BongdaLIVES.com - Không ai muốn mở màn năm mới bằng thất bại, nhưng nhiều khả năng đêm nay Napoli sẽ rơi vào hoàn cảnh đó ở đấu trường Coppa Italia. Bởi lẽ lúc này, cuộc đua vô địch Serie A đang lấy hết cả tinh thần và sức lực của Napoli.
Nhận định bóng đá Napoli vs Atalanta, 2h45 ngày 3/1
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Bóng đá Italia mùa giải 2017/18 chứng kiến thay đổi lớn nhất trong lịch sử về lịch thi đấu. Sẽ không có kỳ nghỉ Đông, mà thay vào đó các CLB tại Serie A thi đấu xuyên suốt kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, giống những người đồng nghiệp tại Premier League. Kết quả là một vài CLB sau khởi đầu tốt đã bắt đầu có dấu hiệu sa sút phong độ khi không thể chịu được lịch thi đấu khắc nghiệt. Ví dụ tiêu biểu chính là Inter. Đội đầu bảng Napoli không phải không có những giây phút như thế. Họ đã thua Juventus, hòa Fiorentina và chỉ mới lấy lại phong độ trong vài trận gần đây. Sở dĩ Napoli vẫn giữ được ngôi đầu bảng Serie A là do đội bóng này đã mở đầu mùa giải hoàn hảo.
 
Lịch thi đấu này gián tiếp tạo ra hai hệ quả. Thứ nhất, các CLB sẽ phải đương đầu với vấn đề thể lực của cầu thủ. Thứ hai, các CLB tham gia nhiều đấu trường buộc phải tìm cách nâng lên đặt xuống các mục tiêu. Với Napoli, họ đã chịu mất mát từ chấn thương của những trụ cột như Lorenzo Insigne, Faouzi Ghoulam, và đang nhận sức ép lớn từ Juventus trong cuộc đua vô địch. Có chăng họ nên từ bỏ Coppa Italia để dồn sức cho đấu trường chính Serie A, trước khi cúp châu Âu trở lại vào tháng 2? Roma, một đối thủ của Napoli trong cuộc đua Scudetto, đã từ bỏ Coppa Italia ở vòng tứ kết. 

Với Atalanta, đội bóng này không chịu nhiều sức ép như Napoli nên được quyền dồn sức cho Coppa Italia. Cũng phải nói, Atalanta không hề yếu. Đội bóng xứ Bergamo sau khi bán đi Franck Kessie, Andrea Conti vẫn giữ được sự ngổ ngáo quen thuộc. Đó vẫn là một tập thể dựa trên các cầu thủ trẻ dưới tài thao lược của HLV Gian Piero Gasperini. Không có Kessie, Atalanta đã có Bryan Cristante thay thế. Trên hàng công, tân binh Josip Ililic cùng đội trưởng Alejandro Gomez vẫn biết cách trừng phạt những sai lầm của đối thủ.
 
Đầu mùa, Atalanta đã để thua Napoli 1-3 trong trận đấu cũng diễn ra tại San Paolo. Atalanta đã dẫn trước, nhưng sức tấn công khủng khiếp của Napoli buộc họ phải tay trắng trở về. Đêm nay, hoàn cảnh đã khác. Hãy tin những vị khách phương Bắc sẽ giành chiếc vé vào vòng bán kết.
 
0 - Kể từ sau khi lọt vào trận chung kết Coppa Italia mùa 1995/96 (để thua Fiorentina 0-1), Atalanta chưa từng lặp lại thành tích này, thậm chí là lọt vào bán kết. Trong lịch sử Coppa Italia, Atalanta đã 1 lần vô địch (mùa 1962/63).
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Napoli thắng 2, thua 8/10 trận gần nhất; thắng 2, thua 8/10 trận sân nhà gần đây.
- Theo châu Á, Atalanta thắng 6, thua 4/10 trận gần nhất; thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn: 4/7 trận đối đầu gần nhất giữa Napoli và Atalanta có nhiều nhất 2 bàn thắng. 3/5 trận gần nhất của Napoli cũng chỉ có nhiều nhất 2 bàn. 6/10 trận sân khách gần đây có biến cố tương tự. Hãy tin có ít bàn thắng trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Napoli:
Reina; Chiriches, Albiol, Rui, Maggio; Zielinski, Rog, Diawara; Insigne, Callejon, Mertens.
Atalanta: Berisha; Toloi, Caldara, Masiello; Spinazzola, Hateboer, De Roon, Freuler; Cristante; Gomez, Petagna.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:1* 0.93 1.08 *3* 0.82
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây