Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/02 02:30 Juventus vs Parma: Trút cơn thịnh nộ

Thứ sáu - 01/02/2019 17:29
Bất ngờ nhận thất bại trước Atalanta ở tứ kết Coppa Italia, các cầu thủ Juventus nhiều khả năng sẽ trút cơn thịnh nộ lên Parma trong trận đấu thuộc vòng 22 Serie A.
03/02 02:30 Juventus vs Parma: Trút cơn thịnh nộ
Juventus đã trở thành cựu vương của Coppa Italia khi nhận thất bại tan nát 0-3 trước Atalanta dù tung ra sân đội hình rất mạnh với sự góp mặt của siêu sao Cristiano Ronaldo. Trận thua này cũng khiến hy vọng giành "cú ăn ba" của đội bóng thành Turin tan thành mây khói. Lúc này, Juventus chỉ còn lại 2 mặt trận để phấn đấu là Serie A và Champions League.

Ở Serie A, Juventus vẫn đang là độc cô cầu bại. Họ độc chiếm ngôi đầu bảng với 59 điểm, bỏ xa đội bám đuổi phía sau là Napoli khoảng cách lên tới 11 điểm. Cách biệt quá lớn này giúp Juventus tiến gần hơn tới chức vô địch thứ 8 liên tiếp. Tuy nhiên, khi mà mùa giải vẫn còn nửa chặng đường, Ronaldo và các đồng đội không được phép mắc thêm những sai lầm bởi có thể sẽ làm ảnh hưởng tới tâm lý cũng như sự tự tin ở phần còn lại của mùa giải.

Trở lại đấu trường Serie A sau cú vấp tại Coppa Italia, Juventus sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Parma. Phong độ của đội chủ sân Juventus Arena đang thực sự ấn tượng với 10 chiến thắng, 1 trận hòa từ đầu mùa. Nếu tính trên tất cả các mặt trận, Juve chỉ nhận 1 thất bại ở 16 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, trong đó giành đến 14 chiến thắng. Tuy nhiên, xét theo kèo châu Á, các cầu thủ Juventus lại không mang tới những tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư, khi chỉ thắng 1/9 trận sân nhà gần nhất với 5 thất bại và 3 trận hòa.

Với Parma, dù chỉ là tân binh của Serie A nhưng đội bóng này đang thi đấu khá ấn tượng, đứng thứ 12 trên BXH với 28 điểm, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 14 điểm. Đây là cách biệt khá lớn, giúp các cầu thủ khách thảnh thơi trong việc hoàn thành mục tiêu trụ hạng đề ra ban đầu.

Hành quân tới sân của Juventus chắc chắn tiềm ẩn nhiều rủi ro cho Parma. Tuy nhiên, đội khách lại đang chơi khá hay ở những chuyến xa nhà, khi giành chiến thắng 2 trận gần nhất trước những đối thủ khó chơi là Udinese và Fiorentina. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, Parma hoàn toàn đủ khả năng gây khó dễ cho các cầu thủ Juventus.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Juventus: 
Juan Cuadrado, Andrea Barzagli, Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci chấn thương.
Parma: Alberto Grassi, Luca Rigoni chấn thương; Leo Stulac bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Juventus:
 Szczesny, Bonucci, Sandro, De Sciglio, Rugani, Matuidi, Costa, Can, Bentancur, Ronaldo, Dybala.
Parma: Sepe; Iacoponi, Bruno Alves, Bastoni, Gagliolo; Deiola, Leo Štulac, Barillà; Biabiany, Inglese, Gervinho.

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây