Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/02 23:30 Man City vs Arsenal: Cơn điên của Nhà vua

Thứ bảy - 02/02/2019 20:42
Man City chắc chắn sẽ đặt rất nhiều quyết tâm giành chiến thắng để sớm trở lại đường đua vô địch, sau thất bại đầy bất ngờ trước Newcastle ở vòng đấu trước.
03/02 23:30 Man City vs Arsenal: Cơn điên của Nhà vua
Vòng đấu 24 chứng kiến những cuộc xảy chân rất đáng tiếc của những đội bóng nằm trong nhóm đầu bảng. Man City bất ngờ bị chủ nhà Newcastle ngược dòng đánh bại với tỷ số 2-1. Liverpool có cơ hội lớn để cắt đuôi đối thủ trong cuộc tới ngôi vô địch, song cũng chỉ có được 1 điểm ngay trên sân nhà trước đội khách Leicester mới trải qua 3 thất bại trước đó.

Trước thời điểm vòng 25 diễn ra, cuộc đua vô địch vẫn rất hấp dẫn và hiện tại có thêm Tottenham trở lại đường đua. Liverpool vẫn vững vàng ngôi đầu với 61 điểm, Man City đứng sau với 5 điểm ít hơn và Spurs đứng thứ 3 với 54 điểm, kém ngôi đầu khoảng cách 7 điểm.

"Không quan trọng chúng tôi đứng sau và kém bao nhiêu điểm. Chúng tôi phải cải thiện mình. Chúng tôi đã làm điều này trước đây và có thể làm lại, nhưng không có gì thay đổi dù chúng tôi chậm hơn 1 hoặc 2 điểm hau 5 hoặc 6 điểm. Có rất nhiều trận đấu phía trước và rất nhiều điều sẽ xảy ra", HLV Guardiola chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Arsenal.

Những phát biểu của Guardiola cho thấy, Man City dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi trận thua trước Newcastle. Đó chỉ là một tai nạn và với đội quân chất lượng hàng đầu Ngoại hạng Anh và khả năng xoay sở của mình, chiến lược gia người Tây Ban Nha biết cách để đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng. Nên nhớ rằng thời điểm cuối năm 2018, NHM đã nghĩ về một cuộc khủng hoảng của Man City sau 2 thất bại trước những đối thủ yếu Crystal Palace và Leicester, nhưng The Citizens ngay lập tức trở lại với màn trình diễn hủy diệt cùng mạch 8 thắng lợi liên tiếp.

Bên phần sân đối diện, Arsenal cũng tận dụng rất tốt việc Chelsea nhận thất bại thảm hại trên sân của Bournemouth để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH sau thắng lợi nhọc nhằn trước đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, Cardiff. Đó là trận đấu mà tiền đạo Aubameyang tỏa sáng khi góp công vào cả 2 bàn thắng (1 bàn, 1 kiến tạo), qua đó giúp chân sút người Gabon lập kỷ lục trở thành cầu thủ có 25 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử đội bóng. Anh chỉ mất 37 trận để làm điều này và phá kỷ lục 25 bàn sau 42 trận của huyền thoại Thierry Henry.

Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng Pháo thủ thành London khó lòng có thể dựa vào Aubameyang ở trận này, bởi cựu tiền đạo Dortmund thường thi đấu thiếu hiệu quả ở các trận đấu gặp những đội bóng trong nhóm Big Six. 7 trận gặp các đội Chelsea, M.U, Man City, Liverpool và Tottenham, Aubameyang mới chỉ có 2 bàn thắng, đó là cú đúp vào lưới Tottenham, còn lại tịt ngòi ở cả 6 trận đấu.

Một điều khiến Arsenal bị đánh giá thấp chính là việc Pháo thủ thi đấu rất kém cỏi ở những chuyến làm khách. Thống kê cho thấy, 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất họ chỉ có 1 chiến thắng trước đội bóng hạng dưới Blackpool ở FA Cup. 5 trận sân khách gần đây trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arsenal có tới 3 trận thua và 2 trận hòa. Họ thảm bại 1-5 trước Liverpool, bị đội bóng yếu Southampton và West Ham đả bại.

Bên cạnh sự yếu đuối ở những chuyến làm khách, lịch sử lúc này cũng đang quay lưng lại với Arsenal, khi trắng tay ở cả 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó có tới 3 trận không ghi được bàn thắng danh dự và cả 4 trận thua đó đều là những thất bại với cách biệt ít nhất 2 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Man City:
 Bravo, Mangala, Kompany ngồi ngoài do chấn thương. Ederson, Mendy đang bị đau nhẹ.
Arsenal: Bellerin, Welbeck, Holding, Sokratis chấn thương. Koscielny, Maitland-Niles, Mkhitaryan đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man City: 
Ederson; Mendy, Laporte, Stones, B.Silva, Fernandinho, De Bruyne, D.Silva, Sterling, Mahrez, Aguero
Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Mustafi, Koscielny, Kolasinac, Guendouzi, Torrerira, Xhaka, Ramsey, Lacazette, Aubameyang

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:1 3/4* 0.88 0.95 *3 1/2* 0.95

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây