Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/08 07:00 Atletico Mineiro vs Corinthians: Quyết tâm bất thành

Thứ tư - 02/08/2017 13:04
BongdaLIVES.com - Atletico Mineiro bước vào trận đấu với đội đầu bảng Corinthians trong quyết tâm ngút trời. Họ vừa muốn là đội đầu tiên ở Serie A cắt đứt được mạch bất bại của Corinthians, vừa muốn cải thiện phong độ khá èo uột của chính mình trong tháng 7.
Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Corinthians, 07h00 ngày 03/08
 
Không khí quyết tâm hừng hực ấy lan lên cả khán đài. Theo thông báo của ban tổ chức, đã có hơn 21.000 vé được bán. Đây là kỷ lục mới về số khán giả tới sân trong một trận sân nhà của Atletico Mineiro mùa này, cho dù vé bán trước đó 2 ngày. Cũng như các cầu thủ Atletico Mineiro, CĐV của họ rất muốn biến trận đấu với Corinthians thành cơ hội để họ “cất lên tiếng nói”.
 
Vấn đề muốn là một chuyện, làm được hay không lại là chuyện khác. Atletico vừa có chiến thắng khá ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Coritiba, nhưng đó mới là chiến thắng thứ 2 của họ trong 8 trận gần nhất. 
 
Trong khi đó Corinthians vẫn chưa biết thua ở Serie A mùa này. Sau 17 trận, họ thắng 12, hòa 5, qua đó vững vàng ở vị trí nhất bảng với 8 điểm nhiều hơn đội thứ 2 và 18 điểm nhiều hơn chính Atletico. Ngoài quyết tâm, Atletico có gì để đánh bại Corinthians?
 
ĐẶC BIỆT
Từ 2 bàn trở xuống: Các trận đấu giữa Atletico Mineiro và Corinthians thường không có nhiều bàn thắng. Trong 10 trận gần đây, có tới 7 trận có từ 2 bàn trở xuống. 12/18 trận gần nhất của Atletico và 16/20 trận mới nhất của Corinthians cũng không có nhiều hơn 2 bàn.
 
Atletico-MG: Leandro; Rocha, Silva, Gabriel, Santos; Carioca, Adilson; Macedo, Cazares, Lopes; Moura.
Corinthians: Cassio; Fagner, Balbuena, Henrique, Arana; Gabriel, Maycon; Marquinhos, Rodriguinho, Clayson; Jo.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.99 *0:1/* 0.93 0.96 *2 1/4* 0.94
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây