Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

03/12 02:30 Mainz vs Bayern Munich: Hùm chưa trở lại

Thứ sáu - 02/12/2016 14:15
BongdaLIVES.com - Bayern ở thời điểm này đang là một đội bóng với vô số những vấn đề. Mọi thứ dường như đang dần đi ra ngoài sự kiểm soát của HLV Carlo Ancelotti khi chiến lược gia này chưa thể đưa Hùm xám trở lại...

Được thi đấu sớm nhất vòng 13 mang đến cho Bayern cơ hội trở lại vị trí đầu bảng sau khi bị RB Leipzig chiếm giữ cách đây 2 vòng đấu, ít nhất là cho tới khi đội bóng Đông Đức thi đấu. Nhưng đối với Hùm xám thì điều đó không phải là vấn đề quan trọng. Điều mà NHM xứ Bavaria muốn thấy đó là việc HLV Carlo Ancelotti tìm ra những giải pháp để giúp Hùm xám lấy lại được sức mạnh và cái uy vốn có. Một nhiệm vụ được đánh giá là khó khăn, nhất là khi chiến lược gia người Italia đang tỏ ra là một người cứng nhắc và kiên định tới mức bảo thủ với lựa chọn của mình.
 
Lối chơi của Bayern với sơ đồ 4-3-3 được cho là không giúp Hùm xám phát huy hết khả năng. Điều đó được thể hiện suốt một thời gian dài, và ngay cả trong chiến thắng 2-1 trước Leverkusen ở vòng đấu gần nhất. Đó là trận đấu mà Hùm xám đã chơi tấn công bế tắc trước một hàng thủ trẻ trung nhưng kỷ luật và đầy tính chiến đấu của đội khách. Những pha tấn công trực diện của Bayern dễ dàng bị hóa giải, khiến cho đội bóng của Ancelotti phải lựa chọn cách tấn công ở 2 biên khá đơn điệu và kém hiệu quả. Họ phải nhờ tới một tình huống cố định với cú đánh đầu của Mats Hummels và một tình huống dùng tay cản phá bóng đầy tiểu xảo của Javi Martinez để giành trọn 3 điểm.
 
Đó tiếp tục là một trận đấu nữa mà tiền đạo Robert Lewandowski mất hút, như những trận đấu trước đó. Với lối chơi hiện tại của Bayern, ngôi sao người Ba Lan không được cung cấp nhiều bóng và cũng không có được cơ hội thuận lợi bởi các cầu thủ phía sau chơi thiếu sáng tạo. Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở trận đấu đêm nay, bất chấp 3 lần làm khách gần nhất tại Opel Arena thì Lewandowski đều lập cú đúp. Bởi vấn đề lúc này không chỉ nằm ở cá nhân Lewy mà còn ở lối chơi của Bayern. Mà HLV Ancelotti chưa cho thấy ông có ý tưởng thay đổi Bayern.
 
Với sơ đồ 5-4-1 và một lối chơi phòng ngự tập trung, cùng với đó là ưu thế sân nhà, Mainz hoàn toàn có thể tự tin với mục tiêu giành điểm ở trận này. Chiến thắng 2-1 ngay tại Munich ở lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội hồi tháng 3/2016 cũng là một động lực khác để Mainz có một trận đấu thành công.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
5 lần tiếp đón Bayern gần đây, Mainz thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận theo châu Á.
Mainz thắng 3 và chỉ thua 1 theo châu Á ở 4 trận gần nhất.
7 trận gần đây của Bayern ở mọi đấu trường, họ thắng 1 và thua theo châu Á 6 trận.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn thắng
7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội, có 6 trận có tối đa 3 bàn thắng. Tương tự, 3/4trận gần đây của Mainz và 4/5 trận gần đây của Bayern cũng có tối đa 3 lần lưới rung. Khó có nhiều bàn thắng ở trận này.
 
Mainz: Loessl; Balogun, Bungert, Bell, Bussmann, Donati; Jairo, Ramalho, Frei, Oeztunali; Malli.
Bayern Munich: Neuer; Hummels, Boateng, Alaba, Lahm; Thiago, Alonso, Vidal; Ribery, Mueller, Lewandowski.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *1 1/2:0* 0.91 0.94 *3* 0.96
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây