Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/02 22:15 Espanyol vs Barcelona: Thăng hoa cùng Barca

Chủ nhật - 04/02/2018 11:46

04/02 22:15 Espanyol vs Barcelona: Thăng hoa cùng Barca

BongdaLIVES.com - Barca vẫn bất bại ở La Liga. Họ có phong độ rất tốt với cặp tiền đạo Messi và Suarez đang chơi rất thăng hoa. Đó là lý do để tin rằng, Barca sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trong trận derby xứ Catalunya đêm nay trước một Espanyol thua liền 3 trận gần đây.
Nhận định bóng đá Espanyol vs Barcelona, 22h15 ngày 4/2
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

Barca đang là “độc cô cầu bại” ở La Liga. Sau 21 vòng đấu, họ thắng 18 và hòa 3 trận. Lúc này, đội bóng của HLV Ernesto Valverde đang dẫn đầu giải và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid tới 11 điểm. Với phong độ đáng sợ đó, Barca hoàn toàn tự tin có thể đánh sập sân RCDE. Espanyol đang trải qua mạch 3 trận toàn thua trên mọi mặt trận, trong đó có thất bại 0-2 trên sân của Barca cách đây không lâu. Riêng ở La Liga, Espanyol đang nằm ở nửa cuối BXH. Họ để thua tới 9 trận, hòa 6 và mới thắng được 6 trận. 
 
Điểm yếu lớn nhất của Espanyol nằm ở hàng công. Họ mới ghi được 18 bàn kể từ đầu mùa giải. Nghĩa là thành tích ghi bàn của cả đội Espanyol cũng không bằng một mình Lionel Messi (Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 20 bàn thắng). Với hàng công cùn như vậy, sẽ rất khó để họ làm tung lưới của thủ thành Ter Stegen - đặc biệt trước hàng thủ xuất sắc thứ 2 ở La Liga mùa này (Barca mới để thua 10 bàn kể từ đầu giải).
 
 
Ở thời điểm hiện tại, Barca đặc biệt mạnh trong tấn công. Bộ đôi Lionel Messi và Luis Suarez đang chơi như “lên đồng”. Trong đó, Suarez đang trải qua mạch 4 trận liên tiếp ghi bàn.  Cũng cần phải đặc biệt nhấn mạnh cái duyên ghi bàn của Messi trong các trận derby xứ Catalunya. Tuyển thủ Argentina đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử derby xứ Catalunya với 21 bàn thắng. Với hàng công có sức mạnh khủng khiếp như vậy, Barca không có lý do gì phải e ngại khi đến làm khách trên sân của Espanyol bất chấp họ từng thua 0-1 trong lần gần đây nhất đến RCDE. 17 chuyến làm khách gần đây trên mọi mặt trận, Barca mới để thua 1 lần. Riêng ở La Liga mùa này, họ vẫn đang bất bại nơi xứ người với thành tích thắng 9 và hòa 2 trận. Barca cũng áp đảo Espanyol trong 5 trận derby gần đây với thành tích thua 1 và thắng 4. Với tương quan ấy, rất có thể Barca sẽ vùi dập đối phương. 
 
CON SỐ
40
- Nếu ghi được 3 bàn vào lưới của Espanyol ở lần gặp nhau đêm nay, Barca sẽ có tròn 400 pha lập công trong lịch sử derby xứ Catalunya.

 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Espanyol: Pablo Piatti nhiều khả năng vắng mặt do chấn thương.
- Barcelona: Dembele chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Barca thắng 7, thua 3/10 trận gần đây gặp Espanyol.
- Theo châu Á, Espanyol thắng 6, thua 3, hòa 1/10 trận gần đây và thắng 4, hòa 1, thua 3/8 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Barca thắng 1, thua 4/5 trận gần đây và thắng 4, thua 2/6 trận sân khách mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 6/7 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 6/9 trận gần đây của Espanyol lẻ bàn thắng. 4/5 trận mới nhất của Barca xảy ra tình trạng tương tự. Trận này cũng có thể sẽ kết thúc lẻ bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Espanyol:
Lopez; Martin, Duarte, Hermoso, Navarro; Sanchez, Lopez; Garcia, Darder, Baptistao; Moreno.
Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Rakitic, Busquets, Paulinho, Coutinho; Suarez, Messi.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91*1 1/2:0* 1.03 0.90 *2 3/4* 1.00
DỰ ĐOÁN: 1-4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây