Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/03 02:30 Napoli vs Juventus: Giấc mơ đã chết

Chủ nhật - 03/03/2019 14:18
Gần 1 năm về trước, người dân Napoli đã háo hức trước viễn cảnh đội bóng con cưng sắp đoạt Scudetto. Giấc mơ ấy bất thành và sang đến mùa này, nó thậm chí còn thảm thương hơn nữa, chỉ vì họ không thể vượt qua nổi Juventus!
04/03 02:30 Napoli vs Juventus: Giấc mơ đã chết
Cuối tháng 4/2018, hàng ngàn CĐV Napoli đã bất chấp buổi đêm, tập trung nhau tại phi trường phía Đông Bắc thành phố để chào đón những người hùng bay về từ Turin. Đêm 23/4, Napoli thắng Juve 1-0 ngay trên sân khách nhờ cú đánh đầu ở phút chót của Kalidou Koulibaly. Khi ấy, bầu không khí ở Napoli trở nên sôi động và rực lửa trong suốt 1 tuần bởi ai ai cũng tin rằng giấc mơ Scudetto sắp trở thành hiện thực. 

Nhưng giấc mơ ấy bất thành bởi chính các cầu thủ dưới quyền HLV Maurizio Sarri đã tự tay giết chết nó, bằng việc thua Fiorentina 0-3 ngay ở vòng đấu sau, trong khi Juventus thắng Inter 3-2 nhờ sự giúp sức của trọng tài. 

Sau biến cố đó, sự quan tâm của CĐV Napoli với những bước chân của đội bóng đã giảm đi không ít. Kể từ đầu năm 2019, nó còn sụt giảm thê thảm hơn nữa. Trong 5 trận sân nhà của Napoli trên mọi đấu trường từ đầu năm 2019 tới nay, không trận nào đạt tới mốc 2 vạn khán giả. Để so sánh, cần nhớ lại rằng ngay cả giai đoạn Napoli còn phải thi đấu ở Serie B, sân San Paolo cũng không ít lần đón hơn 6 vạn khán giả.  

CĐV Napoli thừa hiểu rằng kể cả có thắng đêm nay, đội bóng con cưng vẫn cứ kém Juve tới 10 điểm, khoảng cách không thể san lấp. Danh tiếng lẫy lừng của HLV Carlo Ancelotti không lôi kéo được số đông khán giả đến sân, trong khi đây là thước đo quan trọng để đánh giá mức độ quan tâm của NHM.

Napoli-Ancelotti đang kém Napoli-Sarri cùng kỳ mùa trước 7 điểm, đồng thời chịu chung số phận sớm bị loại ở vòng bảng Champions League. CĐV Napoli tự hỏi rằng rốt cuộc liệu Carletto hơn người tiền nhiệm Sarri ở điểm nào?

Những gì Napoli đã thể hiện trước PSG và Liverpool ở vòng bảng Champions League mùa này cho thấy đội quân của HLV Ancelotti rất biết cách đá những trận cầu lớn. Nhưng đó là khi họ có mục tiêu cụ thể (còn khả năng vượt qua vòng bảng Champions League), còn đêm nay là chuyện khác, Napoli biết trước sẽ không thể vô địch, dù họ có công khai thừa nhận hay không. 

Giấc mơ Scudetto của Napoli đã chết từ trước khi họ kịp phục kích đại địch Juve trên sân nhà. Bianconeri đủ khả năng giành điểm tại San Paolo đêm nay để bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Napoli: 
Vắng Younes, Albiol, Rui (chấn thương). 
Juventus: Vắng Khedira, Cuadrado, Douglas Costa (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Napoli thắng 3, thua 5/8 trận gần đây; thắng 6, thua 4/10 trận sân nhà gần nhất.
Theo kèo châu Á, Juventus thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận vừa qua ở Serie A; thắng 5, hòa 1, thua 1/7 trận sân khách gần đây ở Serie A. 

ĐẶC BIỆT
Xỉu hiệp 1: 
9/11 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên ở lượt về Serie A đều chỉ có tối đa 1 bàn trong hiệp 1. Có thể tin xỉu hiệp 1 (1 trái) ngay từ khi bóng chưa lăn. Nếu thấy trận đấu có bàn mở tỷ số không quá muộn (trước phút 25), hãy đặt cược vào xỉu hiệp 1.

 
 
Nap-Juve
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.08 *0:1/4* 0.86 0.93 *2 1/4* 0.97

DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây