Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/08 19:30 Saarbruecken vs Bremen: Sửa sai

Chủ nhật - 04/08/2013 10:22
BongdaLIVES.com - Vòng 1 Cúp Quốc gia Đức mùa trước, “cái chết” của Werder Bremen trước đội bóng hạng Ba Preussen Muenster chính là cơn địa chấn khủng khiếp nhất. Mùa này, vẫn là đối thủ đến từ hạng Ba, vẫn là vòng 1, nhưng Bremen sẽ sửa sai.

19h30 ngày 4/8, Saarbruecken vs Bremen: Chờ Bremen sửa sai

Bremen (áo cam) biết phải làm gì để đánh bại “chú lùn” Saarbruecken


Werder Bremen sẽ chơi trận đấu chính thức đầu tiên trong mùa bóng với lời cảnh báo nghiêm túc đến chính từ thất bại cay đắng của họ mùa trước. Trận thua 2-4 trước đối thủ hạng Ba Preussen Muenster ngay tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức 2012/13 không chỉ bôi bẩn lòng tự tôn của Bremen, nó còn là điềm báo tồi tệ cho một mùa giải mà CLB từng 5 mùa liên tiếp có mặt trong Top 3 Bundesliga (từ 2003-2008) kết thúc mùa bóng ở tận thứ hạng thứ 14, thấp nhất kể từ năm 1999 đến nay.

Không muốn đi lại vết xe đổ thảm hại của mùa bóng vừa qua, Bremen đang chuẩn bị cho mùa bóng mới kỹ lưỡng hơn bao giờ hết. Họ chính là CLB tích cực đá giao hữu nhất tại Đức năm nay (thi đấu tới 8 trận giao hữu), và với hành trang ngần ấy màn tập dượt, đoàn quân của Robin Dutt chắc chắn sẽ bước vào trận mở màn Cúp Quốc gia Đức 2013/14 với sự tự tin cao nhất.

Một tín hiệu vui cho NHM Bremen: Saarbrucken chính là một trong những đối thủ mà Bremen thích gặp nhất trong quá khứ. Thống kê cho thấy, Bremen không thua đội bóng này suốt từ năm 1976 đến nay. 3 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Weserstadion toàn thắng và cũng chẳng để đối phương chọc thủng lưới lần nào.

Sự tự tin của Bremen có lẽ càng tăng thêm gấp bội khi nhìn vào thành tích gần đây của đội chủ nhà. Saarbrucken đã thua cả 6 trận vừa qua, và suốt 4 tháng gần đây đại diện tội nghiệp của giải đấu hạng 3 Đức chưa từng ghi vào lưới đối thủ của họ quá 1 bàn thắng.  Sự chênh lệnh quá lớn về đẳng cấp, kèm theo việc Bremen có lẽ đã quá thấm thía bài học mang tên Preussen Muenster một năm về trước, hãy tin rằng, một chiến thắng dành cho thày trò HLV Dutt là điều chắc chắn.


THÔNG TIN XUNG QUANH
- Hai CLB có đầy đủ đội hình.
- Saarbrucken thua 7 trận gần đây theo châu Á. Tuy nhiên, Bremen cũng chỉ thắng 2/10 trận vừa qua theo châu Á.
- Saarbrucken thua 6, thắng 3 trong 9 trận sân nhà vừa qua. Thành tích sân khách theo châu Á của Bremen là thắng 4, hòa 1 và thua 3 trong 8 trận vừa qua.
- Bremen thắng 2, hòa 1 và thua 3 trong 6 trận đối đầu gần đây với Saarbrucken theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Nhiều hơn 3 bàn: 
Cả 6 trận đấu gần đây của Saarbrucken đều có từ 3 bàn thắng trở lên, đạt hiệu suất trung bình 3,6 bàn/trận. Bên phía Bremen, 4/5 trận gần đây của họ xuất hiện xu thế nhiều bàn thắng tương tự.

Hơn 1 bàn hiệp 1: Trong 12/14 trận gần đây của Bremen có ít nhất một bàn thắng được ghi ở hiệp 1, trong đó có 7 trận nhiều hơn 1 pha lập công. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Saarbruecken: Ochs; Falkenberg, Pellowski, Knipping, Fischer; Maek, Eggert, Glockner, Kruse; Rathgeber, Hayer.
Bremen: Mielitz; Caldirola, Pavlovic, Lukimya, Fritz; Elia, Hunt, Kroos, Ekici; Avdic, Arnautovic.

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây