Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/12 02:30 Atalanta vs Napoli: Tiếp tục bám đuổi

Thứ hai - 03/12/2018 10:33
Atalanta từng là hiện tượng tại Serie A những mùa giải gần đây. Tuy nhiên, ở mùa bóng năm nay thì thầy trò HLV Gasperini không còn giữ được sự ổn định.
04/12 02:30 Atalanta vs Napoli: Tiếp tục bám đuổi
Họ đã thất bại trong việc giành vé dự vòng bảng Europa League 2018/19. Và phong độ của họ tại Serie A cũng sa sút. Atalanta từng chìm trong chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp ở Serie A giai đoạn từ cuối tháng 8 tới cuối tháng 10. Trong 7 trận này thì họ nhận tới 4 thất bại. Ở vòng đấu gần nhất, Atalanta cũng gây thất vọng khi để thua cả đội bóng đang ở nhóm cuối BXH là Empoli. 

Không chỉ có phong độ kém cỏi, đêm nay thì Atalanta còn nhiều nỗi lo hơn khi họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Ilicic. Cầu thủ này nhận thẻ đỏ ở trận thua Empoli và sẽ bị treo giò. Sự vắng mặt của Ilicic là tổn thất lớn của Atalanta bởi anh đã ghi 3 bàn và có 3 pha kiến tạo từ đầu giải. 

Trong khi đó, Napoli vẫn có phong độ rất ổn định khi bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, giành 6 chiến thắng. Napoli đã bị Juventus bỏ xa trên BXH với 11 điểm kém hơn. Họ buộc phải đánh bại Atalanta đêm nay nếu tiếp tục muốn duy trì hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch. Và nhiều khả năng thầy trò Ancelotti với phong độ cao hơn sẽ đạt được mục tiêu. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1:
 16/20 trận gần nhất của Napoli có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 14/20 trận sân khách gần nhất của Napoli có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ khó có ngoại lệ. 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atalanta:
Berisha; Palomino, Masiello, Toloi; Gosens, Hateboer, Roon, Freuler; Pasalic, Gomez; Zapata.
Napoli: Ospina; Koulibaly, Maksimovic, Rui, Hysaj; Ruiz, Callejon, Hamsik, Allan; Insigne; Mertens.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *1/4:0* 0.89 0.90 *2 3/4* 1.00

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây