Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/03 00:00 Freiburg vs Bayern Munich: Vẫn có 3 điểm

Chủ nhật - 04/03/2018 14:17

05/03 00:00 Freiburg vs Bayern Munich: Vẫn có 3 điểm

BongdaLIVES.com - Trận đấu đầu tiên trong lần trở lại Bayern của HLV Jupp Heynckes chính là chiến thắng 5-0 trước Freiburg ở lượt đi. Dù vị thế của Bayern ở thời điểm đó và bây giờ là khác nhau, nhưng nhiệm vụ với Heynckes thì vẫn sẽ là 3 điểm.
Nhận định bóng đá Freiburg vs Bayern Munich, 00h00 ngày 5/3
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Đối với Bayern, những trận đấu với Freiburg mùa này như một cột mốc. Lượt đi là trận đấu đầu tiên của Bayern sau khi sa thải Carlo Ancelotti và bổ nhiệm Jupp Heynckes. Còn ở trận đấu đêm nay chính là cột mốc mà Heynckes sẽ phải tìm lại chiến thắng cho Bayern. Nói Heynckes hay Bayern có duyên với Freiburg cũng đúng, hoặc nói Freiburg đen đủi cũng không sai. 
 
Ở lượt đi, một Bayern đang rệu rã dưới thời Ancelotti đã vùng lên mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của Heynckes để giành chiến thắng 5-0. Còn ở trận này, Hùm xám quyết tìm lại cảm giác chiến thắng sau lần bị Hertha cầm hòa 0-0 và Heynckes phải gấp rút đi tìm giải pháp thay thế Kingsley Coman, tiền vệ phải nghỉ tới hết mùa vì chấn thương.
 
Với những gì đã diễn ra kể từ khi Heynckes trở lại Bayern, có thể khẳng định chiến lược gia 72 tuổi sẽ không từ bỏ sơ đồ 4-2-3-1 sở trường. Nhưng việc dùng ai để thay thế Coman vẫn là dấu hỏi lớn đang chờ ông đưa ra lời giải. Có không ít lựa chọn cho Heynckes. Ông có thể tin dùng Franck Ribery, sử dụng James Rodriguez hay thậm chí là đẩy Arjen Robben sang cánh trái. 
 
Mỗi lựa chọn đều có những ưu và nhược điểm riêng, nhưng tất cả vẫn chỉ là trên lý thuyết. Điều quan trọng với Heynckes là phải đưa ra những yêu cầu cụ thể với các cầu thủ và kiểm nghiệm ở những trận đấu thực tế. Và Freiburg sẽ là bài test đầu tiên. Với việc James vừa mới bình phục chấn thương, nhiều khả năng đây là trận đấu mà Heynckes sẽ thử nghiệm phương án với Robben ở cánh trái. Trong quá khứ, Robben từng chơi nhiều ở vị trí tiền đạo trái. 
 
Thậm chí, trong sơ đồ 4-2-3-1, trong nhiều trận đấu Robben cũng không ngần ngại đảo cánh với người chơi đối diện (thường là Ribery) để tạo sự bất ngờ. Với Robben đá trái và hơi bó vào giữa, sự phối hợp với Alaba sẽ là yếu tố quyết định tới thành công trong giải pháp này. Và hãy chờ liệu Robben có nổ súng để giúp Bayern giành 3 điểm.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Bayern thắng 1 và thua tới 4 trận theo châu Á trong 5 chuyến làm khách trên sân Freiburg gần nhất.
11 trận chính thức gần nhất, Freiburg thắng theo châu Á tới 9 trận.
4 trận gần đây của Bayern, họ thắng 1 và thua theo châu Á 3 trận.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 3 bàn thắng: 7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội trên sân Freiburg, không có trận nào có quá 3 bàn thắng. 7/7 trận chính thức trên sân nhà gần đây của Freiburg và 6/8 trận sân khách gần nhất của Bayern cũng có tối đa 3 lần lưới rung.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Freiburg:
Schwolow; Kempf, Gulde, Soyuncu; Gunter, Hofler, Koch, Stenzel; Haberer; Petersen, Holer.
Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Boateng, Hummels, Alaba; Martinez; Robben, Muller, Vidal, Ribery; Lewandowski.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *1 1/2:0* 1.03 1.07 *3* 0.83
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây