Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/08 01:00 Arsenal vs Lazio: Cuối cùng và đầu tiên

Thứ bảy - 04/08/2018 14:10
Arsenal sẽ gặp Lazio trong trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Ban đầu, đối thủ của các Pháo thủ là Sevilla, nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã phải rút lui vì gặp trục trặc liên quan tới lịch thi đấu. Rất may là Lazio đã nhận lời làm kẻ đóng thế kịp lúc.
05/08 01:00 Arsenal vs Lazio: Cuối cùng và đầu tiên
Với Arsenal, trận đấu này thực sự quan trọng bởi nó là bài test cuối cùng của họ trước khi HLV Unai Emery bước vào cuộc phiêu lưu đầu tiên trên đất Anh. Do vậy ông sẽ tung vào sân nhiều nhất có thể những cầu thủ được dự báo là sẽ đóng vai trò quan trọng ở mùa giải tới. Nacho Monreal và Granit Xhaka sẽ trở lại sau thời gian dưỡng sức hậu World Cup. Và đặc biệt, tân binh Lucas Torreira sẽ chơi trận đấu đầu tiên trong màu áo Arsenal, theo xác nhận của chính HLV Emery.

Bởi thời điểm diễn ra và tính chất quan trọng của trận đấu, Arsenal sẽ chơi với trên 90% năng lực thực sự của mình. Đó là yếu tố có thể giúp họ vượt lên trên Lazio. Đội bóng Italia là một đối thủ khó chơi, dù mất Felipe Anderson thì họ vẫn còn đó những ngôi sao như Sergej Milinkovic-Savic và Ciro Immobile trong đội hình. Tuy nhiên, không như Arsenal, Lazio vẫn ở giai đoạn giữa của quá trình chuẩn bị, do Serie A mùa giải mới bắt đầu muộn hơn hẳn so với Premier League.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng:
 Trong cả 4 lần gặp nhau giữa Arsenal và Lazio trong quá khứ, tổng tỉ số đều là một số chẵn (có 2 lần tỉ số là 2-0 nghiêng về phía Arsenal). 5 trong 6 trận gần đây của Arsenal cũng có tổng tỉ số là một số chia hết cho 2. Nhiều khả năng, xu hướng chẵn bàn thắng sẽ tiếp tục được nối dài sau trận đấu đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Arsenal:
Leno; Sokratis, Mustafi, Monreal, Bellerin; Xhaka, Guendouzi, Torreira; Oezil, Mkhitaryan, Aubameyang.
Lazio: Proto; Radu, Acerbi, Wallace; Lulic, Basta, Murgia, Parolo, Leiva; Alberto, immobile.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây