Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

06/10 01:45 Anh vs Slovenia: Vé trong tầm tay

Thứ năm - 05/10/2017 12:25
BongdaLIVES.com - Anh sẽ chính thức có vé dự World Cup 2018 nếu đánh bại Slovenia. Nhiệm vụ nằm trong tầm tay thầy trò HLV Gareth Southgate bởi Slovenia không có phong độ cao và cũng chơi khá tệ trên sân khách. Tam sư sẽ về đích sau lượt trận này.
Nhận định bóng đá Anh vs Slovenia, 01h45 ngày 6/10
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Tam sư chưa hoàn hảo 

Sau hơn 1 năm, cuối cùng thì chiến dịch giành vé dự VCK World Cup 2018 của Anh cũng sắp khép lại. Dù rơi vào bảng đấu khá dễ dàng nhưng chặng đường vòng loại của Tam sư không phải là suôn sẻ. Ở lượt trận đầu tiên vòng loại, họ may mắn hạ được Slovakia với tỷ số 1-0 trên sân khách. Nhưng chiến thắng đó sớm bị che mờ bởi scandal của HLV trưởng Sam Allardyce. 
 
Để rồi Big Sam phải trả giá đắt bằng việc mất ghế HLV chỉ sau đúng 1 trận cầm quân. Đó là cú sốc lớn tiếp theo cho người Anh và nó đến ngay sau cú sốc bị loại ở EURO 2016 bởi Iceland. Gareth Southgate được chọn là người thay thế tạm thời Sam Allardyce. Rồi sau đó cựu tiền vệ một thời này chính thức được bổ nhiệm hồi tháng 10 năm ngoái trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Điều này cho thấy sự tin tưởng của LĐBĐ Anh dành cho Southgate là khá lớn. 
 
Tuy nhiên, có thể nói Tam sư thời Southgate chưa có nhiều điểm sáng. Về nhân sự, ngoại trừ 3 cái tên là Harry Kane, Dele Alli và Jordan Henderson thì không ai là không thể thay thế ở đội tuyển Anh thời điểm này. Sau 1 năm dẫn dắt Tam sư, Southgate cũng chưa xác định được bộ khung đá chính. Việc thời gian gần đây Southgate còn sử dụng cả Jake Livermore đá chính, tiền vệ vô danh đang đá cho West Brom là minh chứng. 
 
Thậm chí, đến cả chiếc băng đội trưởng của Tam sư lúc này thì Southgate cũng chưa xác định rõ sẽ trao cho ai trong 3 người Kane, Henderson và Gary Cahill. Không chỉ thiếu ổn định về nhân sự, cả về lối chơi của Anh dưới thời Southgate cũng không ấn tượng. Ở trận đấu gần nhất, ngay trên sân nhà thì Tam sư phải khá vất vả mới thắng được Slovakia 2-1. 
 
Xa hơn chút nữa, họ cũng may mắn cầm hòa Scotland 2-2 nhờ bàn gỡ ở phút bù giờ cuối cùng của Kane. Tóm lại, Anh dưới thời Southgate qua chiến dịch vòng loại được miêu tả là đội bóng không có lối chơi rõ ràng, chưa hình thành bộ khung chính thức, và cũng thiếu những cá nhân thực sự đủ tầm “gánh team”.
 

Giành vé tại Wembley 

Dù chưa thuyết phục và vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục nhưng Anh nhiều khả năng vẫn sẽ giành vé đêm nay. Bởi ngoài lợi thế sân nhà, một số ngôi sao của Tam sư hiện đang có phong độ cực cao. Trong đó, Kane đã ghi tới 13 bàn trên mọi đấu trường cho Tottenham và ĐTQG ở tháng 9 vừa qua. Marcus Rashford cũng đang chơi rất ổn định ở M.U. Hai cái tên này sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của Southgate. 
 
Niềm tin chiến thắng của Anh càng cao hơn nữa khi Slovenia không phải đối thủ đủ khả năng tạo ra bất ngờ ở Wembley. Đội quân của HLV Srecko Katanec luôn chơi rất tệ trên sân khách. Bằng chứng là từ đầu vòng loại World Cup 2018, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2 trận khi xa nhà. Trong đó, Slovenia đã toàn thua cả 2 trận gần nhất trên sân khách. Trước đối thủ như vậy, Anh sẽ giành chiến thắng để chính thức có vé đến nước Nga. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Anh chỉ thắng 6, thua 12/20 trận gần nhất theo châu Á. 
6/8 trận gần nhất của Anh có tối thiểu 3 lần lưới rung. 
Slovenia thắng 7, thua 12/20 trận gần nhất theo châu Á. 
12/20 trận sân khách gần nhất của Slovenia có tổng bàn thắng là số chẵn. 
 
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: 16/20 trận gần nhất của Slovenia có tối đa 2 lần lưới rung. 17/20 trận sân khách gần nhất của Slovenia có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Anh:
Hart; Cahill, Stones, Bertrand, Walker; Livermore, Henderson, Dier; Rashford, Sterling, Kane.
Slovenia: Oblak; Cesar, Mevlja, Jokic, Skubic; Krhin, Verbic, Kurtic; Birsa; Bezjak, Ilicic.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:1 1/2* 0.87 0.93 *2 1/2* 0.97
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây