Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

08/06 18:00 U20 Italia vs U20 Anh: Sư tử gầm vang

Thứ năm - 08/06/2017 11:34
BongdaLIVES.com - Italia đã trải qua 120 phút nhọc nhằn mới vượt qua được Zambia tại vòng tứ kết. Việc phải thi đấu thiếu người trong thời gian dài trước một đội bóng châu Phi chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thể lực các cầu thủ trẻ Italia. Đây là cơ hội để những chú sư tử non đến từ Anh lên tiếng.
Nhận định bóng đá U20 Italia vs U20 Anh, 18h00 ngày 8/6
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Chiến tích ngược dòng trong thế thiếu người của Italia tại vòng tứ kết có thể xem là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại giải U20 thế giới 2017. Nhưng cũng chính trận đấu này đã vắt kiệt sức các học trò của HLV Alberigo Evani.
 
Trong cuộc so tài với Zambia tại vòng tứ kết, Italia đã phải thi đấu tới 120 phút. Đã thế, họ chỉ còn lại 10 người trên sân kể từ phút 43. Nghĩa là các cầu thủ trẻ của Italia đã phải gồng mình trong thế thiếu người suốt 77 phút liên tiếp. Việc phải dùng 10 chống 11 trước một đối thủ chơi thiên về thể lực như Zambia chắc chắn sẽ vắt kiệt sức các học trò của HLV Evani.
 
Italia là một đội bóng được tổ chức tốt, nhưng thể lực là vấn đề lớn của họ vào thời điểm này. Tính ra, các cầu thủ trẻ của đội bóng áo thiên thanh chỉ có 3 ngày nghỉ khi bước vào vòng bán kết. Khoảng thời gian đó không đủ để họ hồi phục, sau khi đã trải qua một trận đấu tiêu tốn sức lực và căng thẳng về tinh thần.

Khác với Italia, người Anh khá nhàn nhã tại vòng tứ kết. Họ dồn ép Mexico và có được chiến thắng 1-0 trong một trận đấu diễn ra ở tốc độ vừa phải. Điều đó giúp những chú sư tử non không hao tổn thể lực khi bước vào vòng bán kết.
 
Trong cuộc so tài chiều nay, Italia hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu như đối phương chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu. Bên phía Anh có nhiều cầu thủ có khả năng tăng tốc và tì đè rất tốt như Ademola Lookman, Dominic Solanke, Kieran Dowell… Những pha xuống bóng nhanh như điện vốn là đặc sản của người Anh và đó là thứ vũ khí gây khó chịu nhất với Italia vào lúc này. 
 
Ở vòng tứ kết, hàng thủ của Italia từng lộ ra những khoảng trống lớn khi các cầu thủ Zambia tăng tốc. May mắn cho họ là đại diện của lục địa đen kết thúc quá tệ. Tuy nhiên, Anh lại là một đối thủ hoàn toàn khác. Họ đạt hiệu suất rất cao tại giải U20 thế giới lần này. Từ Solanke, Lookman cho đến Armstrong đều có kỹ năng kết thúc đa dạng. Với tình hình kiệt sức hiện nay, nhiều khả năng Italia sẽ bị đánh bại bởi bầy sư tử non tràn đầy khí thế tới từ xứ sương mù.
 
CON SỐ
0 -  Anh chưa từng phải nhận bàn thua nào trước giờ nghỉ tại giải U20 thế giới 2017.
89% - Trong 9 bàn thắng mà Anh ghi được tại giải U20 thế giới 2017, có tới 8 bàn được thực hiện ở hiệp 2, đạt tỷ lệ 89%.
 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Italia: Giuseppe Pezzella bị treo giò.
- Anh: Josh Onomah bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Italia thua theo châu Á 4/6 trận vừa qua.
- Anh thắng theo châu Á 5/7 trận gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: Trong 12 trận vừa qua của Italia, có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận gần đây của Anh cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U20 Italia:
Zaccagno; Cappolaro, Romagna, Dimarco, Scalera; Pessina; Panico, Orsolini; Favilli.
U20 Anh: Woodman; Peters, Tomori, Fry, Kenny; Ejara, Cook; Lookman, Solanke, Dowell; Armstrong.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:0* 0.84 1.03 *2* 0.85
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây