Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

10/09 23:00 Nga vs Czech: Tiếp nối thành công

Thứ hai - 10/09/2018 13:51
Nga vừa có màn trở lại rất ấn tượng sau kỳ World Cup thành công rực rỡ bằng chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ tại UEFA Nations League 2018/19. Và đêm nay, thầy trò HLV Stanislav Cherchesov sẽ lại hướng tới thắng lợi nữa trước một CH Czech đang trong giai đoạn khủng hoảng chuyển giao thế hệ.
10/09 23:00 Nga vs Czech: Tiếp nối thành công
So với World Cup 2018, ĐT Nga đã có rất nhiều thay đổi về lực lượng. HLV Cherchesov mạnh tay gạt nhiều công thần nhưng đã cao tuổi để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ tiềm năng lên ĐTQG. Hậu vệ kỳ cựu Sergei Ignashevich (127 lần khoác áo ĐTQG), thủ thành lão luyện Igor Akinfeev (112 trận), Yuri Zhirkov (87 trận) hay Aleksandr Samedov (53 trận) đều không được triệu tập lần này. Ngoài ra, nhiều cầu thủ từng dự World Cup 2018 nhưng không có phong độ tốt cũng phải nhường chỗ cho những cái tên mới. 

Nhiều người e ngại, sau kỳ World Cup thành công ngoài mong đợi và những xáo trộn lớn về lực lượng, Nga sẽ phải trở lại mặt đất ở chuyến làm khách trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ tại Nations League 2018/19. Tuy nhiên, một Gấu Nga tràn trề sức sống và tươi mới tiếp tục gây bất ngờ cho đối thủ và NHM. HLV Cherchesov một lần nữa chứng tỏ được tài năng quản lý, cách dùng quân cực kỳ phù hợp với tình hình của ĐT Nga. 

Dù thi đấu trên sân khách, nhưng Nga chơi rất sắc sảo và cực kỳ hiệu quả. Kiểm soát bóng chỉ 38% so với 62% của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng các học trò của Cherchesov lại phản công biến hóa, giàu đột biến khi tung hai cú sút trúng đích thì có 2 bàn thắng (trong khi Thổ Nhĩ Kỳ có 6 cú sút trúng đích nhưng chỉ ghi 1 bàn); đồng thời phòng ngự khoa học, chắc chắn. Có thể nói, Nga chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương nhưng lại ra đòn chính xác để giành được kết quả như ý. 

Về phần mình, CH Czech lại vừa nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Ukraine ở lượt trận đầu tiên của UEFA Nations League 2018/19. Dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm nhờ công của tiền đạo mới 22 tuổi Patrik Schick ngay phút thứ 4, nhưng sự mất tập trung trong phòng ngự ở cuối hai hiệp đấu khiến đội bóng của HLV Karel Jarolim phải trả giá bằng thất bại 1-2. 

Xem ra, với phong độ kém hơn, đội hình không giàu đột biến, CH Czech rất có tìm kiếm được một kết quả tốt để củng cố tinh thần các cầu thủ. Và với lợi thế sân nhà cùng tâm lý thi đấu thoải mái, Gấu Nga sẽ vượt qua đối thủ như cách đây 4 năm trước.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Nga thắng 11, thua 9 ở 20 trận gần nhất; CH Czech thắng 10, thua 10 ở 20 trận vừa qua. 
- Trên sân nhà, Nga thắng 11, thua 9 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á. 
- Trên sân khách, CH Czech thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 
8/9 trận gần đây của Nga và 14 trận gần đây của CH Czech đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Hơn nữa, toàn bộ 12 chuyến làm khách vừa qua của CH Czech cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung ở 45 phút đầu. Trận này sẽ nổ tài bàn thắng ở hiệp 1.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Nga:
Lunyov; Fernandes, Neustadter, Dzhikiya, Kudryahov; Gazinskiy, Erokhin; Kuzyaev, Cherychev, Zobnin; Dzyuba.
Czech: Vaclik; Kalas, Selas, Brabec, Boril, Kaderabek; Sybora, Husbauer, Soucek; Kmencik, Schick.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *0:1/2* 1.03 1.05 *2 1/4* 0.85

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây