Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

11/02 00:30 Bayern Munich vs Schalke: Duyệt binh cho Champions League

Thứ bảy - 10/02/2018 13:05

11/02 00:30 Bayern Munich vs Schalke: Duyệt binh cho Champions League

BongdaLIVES.com - Bayern sắp sửa bước vào những trận đấu căng thẳng tại đấu trường Champions League. Bởi thế, Schalke chính là bài kiểm tra cuối mà HLV Jupp Heynckes đưa ra với các học trò.
Nhận định bóng đá Bayern vs Schalke, 00h30 ngày 11/2
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Trong những trận đấu gần đây, HLV Jupp Heynckes liên tục có những thay đổi lớn trong đội hình xuất phát. Chiến lược gia 72 tuổi không giấu giếm ý đồ khi cho rằng ông “muốn mọi cầu thủ đạt cảm giác tốt nhất cho giai đoạn quyết định của mùa giải”. Cũng theo Heynckes thì tất cả các cầu thủ Bayern đã đều thể hiện tốt trên sân tập nhưng ông vẫn muốn có những sự kiểm nghiệm ở những trận đấu chính thức.
 
Sau trận đấu kể từ đầu 2018, Bayern đang duy trì một cảm hứng ghi bàn tốt. Đã có tổng cộng 20 bàn thắng được các chân sút Bayern ghi trong 5 trận này với hiệu suất trung bình tới 4 bàn/trận. Hàng thủ từng bị chỉ trích khá nhiều ở 3 trận đấu đầu lượt về cũng đã có 2 trận sạch lưới.
 
Nhưng sau những thử nghiệm, trận đấu với Schalke đêm này dường như được Heynckes chọn để kiểm nghiệm sức mạnh thực sự của Hùm xám. Trong danh sách Bayern ở thời điểm này, chỉ còn sự vắng mặt đáng tiếc duy nhất là thủ môn đội trưởng Manuel Neuer. Tiền vệ Thiago Alcantara sau thời gian dài dưỡng thương cũng đã trở lại và nhiều khả năng sẽ được Heynckes tung vào sân ở trận này.
 
Như vậy, có thể thấy rằng trong tay Heynckes hiện tại đã có đầy đủ những quân bài tốt nhất để đối phó với một Schalke đang chơi khá tốt ở mùa này. Trong khi người đồng nghiệp kém ông 40 tuổi bên phía Schalke là HLV Domenico Tedesco lại không có may mắn như vậy. Với tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Bremen ở vòng trước, Matija Nastasic sẽ bị treo giò ở trận này. Điều đó sẽ khiến hàng thủ Schalke gặp rắc rối, nhất là khi thủ thành Ralf Faehrmann đang có dấu hiệu sa sút phong độ.

Nhưng lựa chọn khó khăn hơn với Tedesco chính là việc dùng hay không dùng Leon Goretzka. Tiền vệ số 8 từng là ngôi sao của Schalke mùa này. Tuy nhiên, sau quyết định đầu quân cho Bayern theo dạng CNTD vào Hè 2018, Goretzka đã gặp nhiều rắc rối với CĐV cũng như một bộ phận của đội bóng. Điều đó đã khiến Goretzka không có được sự tập trung cao độ ở thời gian gần đây.
 
Những vấn đề mà Tedesco đang phải đối mặt, cùng với phong độ không thật sự ổn định của Schalke kể từ đầu 2018 khiến họ sẽ trở thành “quân xanh” trong trận đấu mà Hùm xám rất muốn khẳng định sức mạnh của mình.
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- 16 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Bayern thắng theo châu Á 13 trận.
- Trên sân nhà, Bayern thắng Schalke 6 và hoà 2 trong 8 trận gần nhất. Đáng nói, cả 6 trận thắng đều có tỷ số cách biệt.
- 10 trận chính thức sân nhà gần đây, Bayern toàn thắng trong đó có 8 trận Hùm xám thắng với tỷ số cách biệt.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: 11/14 trận đối đầu chính thức gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. 6/7 trận gần đây của Bayern và 8/9 trận sân khách gần đây của Schalke cũng kết thúc với tổng số lần lưới rung là chẵn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Bayern Munich:
Ulreich; Hummels, Suele, Alaba, Kimmich; Vidal, Martinez; Coman, Robben, James; Lewandowski.
Schalke: Faehrmann; Stambouli, Kehrer, Naldo; Oczipka, Caligiuri, Goretzka, Meyer; Pjaca, Harit, Burgstaller.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
0.86 *0:1 3/4* 1.08 1.01 *3 1/4* 0.89
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây