Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

12/10 01:45 Ba Lan vs Bồ Đào Nha: Sức trẻ của người Bồ

Thứ năm - 11/10/2018 13:42
Trong khi đội hình Ba Lan vẫn còn rất nhiều cầu thủ đã bắt đầu bước sang tuổi “băm” thì Bồ Đào Nha đang trẻ hóa mạnh mẽ sau World Cup 2018. Sức trẻ của người Bồ nhiều khả năng sẽ giúp họ có chiến thắng ngay trên sân Slaski.
12/10 01:45 Ba Lan vs Bồ Đào Nha: Sức trẻ của người Bồ
Ba Lan từng chơi rất thành công ở VCK EURO 2016. Lối chơi đơn giản, nhưng chặt chẽ và mang tính hiệu quả cao của Ba Lan đã giúp họ lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu trên đất Pháp. Tuy nhiên, sau đó thì thành công của Đại bàng trắng không còn được duy trì. Ở giải đấu lớn gần nhất là World Cup 2018 hồi Hè vừa qua, Ba Lan đã chơi rất thất vọng và bị loại ngay từ vòng bảng. Đây là điều dễ hiểu khi sau 2 năm, lối chơi của Ba Lan rất dễ bị bắt bài, khi các pha bóng tấn công chỉ hướng đến Robert Lewandowski. Khi tiền đạo của Bayern Munich bị bắt chết, Ba Lan cũng không còn phương án nào khác hiệu quả để tiếp cận khung thành đối phương. 

Sau giải đấu thất vọng trên đất Nga, những sự thay đổi đã được tạo ra. Cụ thể,  Jerzy Brzeczek đã được bổ nhiệm làm tân HLV Ba Lan từ ngày 1/8. Tuy nhiên, sau 2 tháng cầm quân, vị chiến lược gia này cũng chưa đem lại được sự thay đổi nào tích cực. Bằng chứng là 2 trận dưới thời Brzęczek, Ba Lan chỉ có 2 trận hòa. Ở trận đấu gần nhất, họ còn để CH Ireland cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. 

Đội hình Ba Lan bây giờ vẫn bao gồm rất nhiều cầu thủ đã đến tuổi “băm” như Łukasz Fabiański (35 tuổi), Kamil Glik (30), Kamil Grosicki (30), Jakub Blaszczykowski (32), hay đội trưởng Robert Lewandowski (30). HLV Brzeczek thực ra cũng đã triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ với hy vọng tạo ra đội ngũ là sự kết hợp của những cựu binh giàu kinh nghiệm với các nhân tố trẻ. Tuy nhiên, vẫn còn độ vênh về trình độ khá lớn giữa đội già và lớp kế cận của Ba Lan. Tóm lại, Ba Lan đang không ở thời điểm có sự chuẩn bị cũng như phong độ cao nhất.

 Bồ Đào Nha cũng đang trên đường trẻ hóa mạnh mẽ sau World Cup 2018. Ronaldo tiếp tục vắng mặt ở lần tập trung này và HLV Fernando Santos càng thoải mái hơn trong việc trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Hiện tại, Bồ Đào Nha cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng, đang là trụ cột và chơi rất hay ở các CLB như Cancelo (Juventus), Neves (Wolves), Bernardo Silva (Man City) và Andre Silva (Sevilla). 

Ở trận đấu gần nhất với Italia, với lực lượng như thế, họ đã đánh bại Italia 1-0. Đêm nay, Bồ Đào Nha đủ sức tiếp tục giành chiến thắng. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
Ba Lan thắng 9, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
13/20 trận gần nhất của Ba Lan có tối thiểu 3 bàn thắng. 
Bồ Đào Nha thắng 8, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 
12/20 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có tổng bàn thắng là số chẵn. 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 
15/20 trận gần nhất của Ba Lan có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. Ở 13/20 trận gần nhất của Bồ Đào Nha có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ. 

 

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:0* 0.86 1.08 *2 1/4* 0.82

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây