Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

13/12 00:30 Leverkusen vs M’gladbach: Khách thăng hoa

Thứ bảy - 12/12/2015 17:07
BongdaLIVES.com - Leverkusen vừa bị loại khỏi Champions League 2015/16 sau một trận cầu tệ hại. Trước đội hình phụ của Barcelona, Leverkusen dù tạo ra vô số cơ hội nhưng chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1 và ngậm ngùi phải xuống Europa League.
Bellarabi (phải) và đồng đội khó vượt qua một M’gladbach đang thăng hoa

Bellarabi (phải) và đồng đội khó vượt qua một M’gladbach đang thăng hoa

 

 

Sau những rắc rối đến với hàng thủ suốt một thời gian dài thì giờ đây, nó đã lan sang hàng công. Chic-harito vẫn tiếp tục ghi bàn, Leverkusen vẫn tạo ra nhiều cơ hội. Song, khả năng tận dụng của họ là rất kém. Tệ hơn, sau trận đấu người ta đã thấy giữa Chic-harito và Karim Bellarabi đã có lời qua tiếng lại. Đó rõ ràng là tín hiệu không vui với đội bóng chủ sân BayArena, nhất là trước thời điểm họ phải chơi trận cầu quan trọng với M’gladbach trong cuộc đua vào Top 4.
 
Về phía M’gladbach, dù vừa để thua Man City 2-4 nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới họ. Đó là trận đấu mà M’gladbach vẫn chơi tốt và khiến Man City gặp nhiều khó khăn (từng dẫn 2-1 trước giờ nghỉ). Chưa kể, chiến thắng 3-1 trước Bayern ở vòng 15 Bundesliga cũng là một cơ sở khác để thày trò HLV Schubert tự tin tại BayArena. 
 
Với thêm một chiến thắng nữa trước Leverkusen, M’gladbach không những xây chắc vị trí thứ 3 mà còn “cắt đuôi” Leverkusen trong cuộc đua này. Nếu vậy, đó sẽ là cú sốc lớn tiếp theo cho Leverkusen, chính thức đẩy đội bóng này vào khủng hoảng.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên
13 lần đối đầu gần đây giữa hai đội tại BayArena, có 9 lần trận đấu có từ 3 bàn trở lên. Tương tự, 8/11 trận gần đây của Leverkusen và 5/5 trận gần đây của M’gladbach cũng có từ 3 lần lưới rung trở lên. Kịch bản trên dễ lặp lại.
 
Leverkusen: Leno; Hilbert, Toprak, Tah, Wendell; Kramer, Kampl; Bellarabi, Mehmedi; Kiessling, Chic-harito.
M’gladbach: Sommer; Korb, A.Christensen, Nordtveit, Wendt; G.Xhaka, Dahoud; Drmic, F.Johnson; Raffael, Stindl.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:1/2* 0.90 1.06 *3* 0.86
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây