Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/01 22:15 Alaves vs Sevilla: Khó có điểm trọn vẹn

Chủ nhật - 14/01/2018 15:06

14/01 22:15 Alaves vs Sevilla: Khó có điểm trọn vẹn

BongdaLIVES.com - Sevilla đang góp mặt trong khu vực được dự cúp châu Âu mùa sau, còn Alaves đứng đầu... nhóm xuống hạng. Nhưng bất chấp điều đó, cùng cách biệt 13 bậc trên BXH, sẽ rất khó để đội quân dưới quyền “Tiêu phi cơ” Vincenzo Montella cất cánh trong trận đấu ở xứ Basque tối nay.
Nhận định bóng đá Sevilla vs Alaves, 22h15 ngày 14/1
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Alaves và Sevilla là 2 trong số 6 đội bóng đã thay HLV mùa này. Trong đó, Alaves thậm chí đã thay tới 2 đời HLV khi lần lượt sa thải Luis Zubeldia và Gianni De Biasi. Nhưng sau đó, đội bóng xứ Basque có vẻ đã tìm thấy vị cứu tinh của mình nơi Abelardo Fernandez. Cựu HLV Gijon được bổ nhiệm ngày 01/12/2017 và lập tức truyền một luồng sinh khí mới vào đội chủ sân Medizorroza.
 
Alaves đã thắng tới 5 trong 7 trận đầu ngồi ghế chỉ đạo của Abelardo. Dù chưa thoát khỏi vị trí xuống hạng, họ đã thu hẹp khoảng cách với khu vực an toàn xuống chỉ còn 1 điểm. Mới nhất, Alaves cũng vừa loại đại diện cuối cùng của hạng dưới là Formentera ở Cúp Nhà Vua để giành quyền lọt vào tứ kết. Đó là những bước tiến thực sự ấn tượng với một đội bóng đã sa sút không phanh hồi đầu mùa sau khi mất HLV Mauricio Pellegrino và một loạt trụ cột hồi hè 2017.
 
Nhưng điều tương tự không, hay chính xác hơn là chưa diễn ra ở Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia cũng sa thải HLV Eduardo Berizzo ngày 22/12/2017 và sau đó 6 ngày, bổ nhiệm Vincenzo Montella thay thế. Chỉ có điều, cựu tiền đạo mang biệt danh “Tiểu phi cơ” có vẻ vẫn cần thêm thời gian để làm quen với môi trường La Liga. Dù đã giúp Sevilla vượt qua đội hàng xóm Cadiz ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua, ông lại hứng chịu trận thua 3-5 trước Betis trong màn ra mắt ở La Liga.
 
Thất bại mất mặt trong trận derby ấy đã khiến các CĐV của Sevilla vô cùng giận dữ. Tất nhiên, nó chưa ảnh hưởng đến chiếc ghế của Montella, nhưng chiến lược gia người Italia cần một chiến thắng nữa để vãn hồi lòng tin của các CĐV. Chỉ có điều, đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Vì như đã nói ở trên, Alaves đang hồi sinh mạnh mẽ cùng Abelardo. Và vì đội bóng xứ Basque còn có lợi thế sân nhà, nơi họ đã thắng tới 5/6 trận gần nhất, và cũng là nơi Sevilla chỉ thắng được 2/13 chuyến viếng thăm trong quá khứ (thua 6, hòa 5).
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Alaves thắng 3/5 lần 2 đội gặp nhau trước đó theo châu Á.
- Theo châu Á, Alaves thắng 7/8 trận gần nhất, và thắng 5/6 trận sân nhà gần đây.
- Theo châu Á, Sevilla thua 6/7 trận gần đây, và thua cả 3/5 trận sân khách vừa qua.
- 4/6 trận gần đây của Alaves và 7/9 trận vừa qua của Sevilla có tổng số bàn thắng là chẵn.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn thắng: 5/8 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 5/6 trận gần nhất của Alaves cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Trận này khó vượt qua 2 bàn thắng.
 
Alaves: Pacheco; Padilla, Ely, Maripan, Duarte; Pina, M.Garcia, I.Gomez, Krkic, Pedraza; Munir.
Sevilla: Rico; Escudero, Lenglet, Kjaer, Mercado; J.Correa, Pizarro, Banega; Nolito, Ben Yedder, Navas.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.84 *1/4:0* 1.11 1.01 *2 1/2* 0.89
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây