Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/04 18:30 Southampton vs Chelsea: Khắc tinh của Hughues

Thứ bảy - 14/04/2018 11:05

14/04 18:30 Southampton vs Chelsea: Khắc tinh của Hughues

BongdaLIVES.com - Trận đấu giữa Southampton và Chelsea là cuộc tái ngộ giữa HLV Mark Hughues và đội bóng thành London. Lịch sử chống lại chiến lược gia 54 tuổi khi ông toàn thua trong 4 lần đối đầu Chelsea.
Southampton vs Chelsea
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Mark Hughes từng có thời cầu thủ khá vẻ vang trong màu áo của Chelsea (1995-1998). Trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge, cựu tiền đạo người Xứ Wales từng ghi 39 bàn sau 123 trận. Mark Hughes cũng đoạt Cúp FA và Cúp C2 châu Âu cùng The Blues.
 
Sau này theo nghiệp HLV, Mark Hughes chỉ toàn gặp kỷ niệm buồn mỗi khi tái ngộ Chelsea. Tại Premier League mùa này, Stoke City (đội bóng cũ của Mark Hughes) đã thua đậm cả hai lần đụng độ The Blues (0-5 và 0-4). Nếu Southampton thất bại vào tối nay, vị HLV người Xứ Wales sẽ trở thành HLV thứ hai trong lịch sử thua một đội bóng tới 3 lần trong một mùa giải Premier League. Người đầu tiên là Graeme Souness ở mùa giải 2004/05 (thua Arsenal 3 lần).
 
Khả năng đó là rất cao, bởi Southampton vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Sau khi Mark Hughes được bổ nhiệm vào 14/3 thay cho Mauricio Pellegrini, đội chủ sân St Mary’s toàn thua hai vòng đấu gần đây, để thủng lưới tới 6 bàn. Southampton chỉ thắng được một trận dưới thời tướng mới, nhưng là ở vòng tứ kết Cúp FA (2-0 trước Wigan). Và đối thủ của Southampton trong trận bán kết vào 22/4 chính là Chelsea.
 
Như vậy là chỉ trong vòng 8 ngày, Chelsea sẽ gặp Southampton hai lần. Xen giữa đó là chuyến làm khách tới Burnley trong trận đá bù vòng 31 Premier League (20/4). 8 ngày phải chơi 3 trận, một mật độ khủng khiếp nhất là vào giai đoạn cuối mùa. Tuy nhiên HLV Antonio Conte không có ý định xoay tua trong cuộc chạm trán Southampton. Những con người tốt nhất vẫn ra sân vì mục tiêu tối cao 3 điểm. Bất luận, hy vọng lọt vào Top 4 để dự Champions League của Chelsea đã gần như không còn (kém Tottenham 10 điểm).
 
Conte cần một chiến thắng làm cú hích tinh thần. Cỗ máy The Blues hiện vẫn ì ạch với chỉ 3 chiến thắng trong 11 trận từ đầu năm 2018, tính tại Premier League. Rất khó chờ đợi một sự lột xác từ đội bóng đang tồn tại nhiều vấn đề này. Nhưng một Southampton đang ngập lụt trong khu vực xuống hạng là “miếng mồi ngon” cho nhà ĐKVĐ.
 
Điểm yếu của chủ nhà Southampton là sự mất tập trung trong 15 phút cuối hiệp 1. Họ đã phải nhận 14 bàn thua trong khoảng thời gian này, nhiều hơn bất kỳ thời điểm nào khác của trận đấu. Mark Hughes sẽ phải nhận thất bại thứ 5 liên tiếp khi đối đầu đội bóng cũ.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Southampton thắng 3 thua 7/10 trận gần đây theo châu Á.
- Chelsea thắng 3 hòa 1 thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.
- Southampton thắng 4 thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Chelsea thắng 1 hòa 1 thua 8/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Chelsea thắng 5 thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Southampton theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên: 6/10 lần chạm trán gần đây giữa Southampton và Chelsea kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/7 trận gần đây của Southampton và 11/15 trận gần đây của Chelsea.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Southampton:
McCarthy; Bertrand, Hoedt, Yoshida, Soares; Romeu, Hojbjerg; Redmond, Ward-Prowse, Tadic; Austin.
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Rudiger; Moses, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Hazard; Morata.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.09 *1/2:0* 0.85 1.03 *2 1/2* 0.87
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây