Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/05 01:45 Levante vs Barcelona: Mồi ngon của Barca

Chủ nhật - 13/05/2018 14:38
Dù Levante đang có phong độ cao, song đây vẫn là con mồi ngon ăn của Barca trong những năm qua. Chính vì vậy, gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ không khó để giành chiến thắng và hướng tới kỷ lục bất bại trong cả mùa La Liga 2017/18.
14/05 01:45 Levante vs Barcelona: Mồi ngon của Barca
Barcelona đã vô địch La Liga cách đây vài vòng, song họ vẫn duy trì khát khao chiến thắng mãnh liệt. Trước tiên, Barca muốn bù đắp cho NHM từ nỗi đau bị loại ở Champions League mùa này. Hơn thế nữa, thầy trò HLV Ernesto Valverde còn nhiệm vụ quan trọng ở những vòng cuối là thiết lập kỷ lục trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử bất bại trong cả một mùa La Liga gồm 38 vòng. 

Sự quyết tâm của Barca đã được thể hiện rõ qua thành tích kể từ sau khi vô địch. Họ cầm hòa Real 2-2 dù phải chơi với 10 người trong suốt cả hiệp 2. Sau đó đến trận gặp Villarreal ở trận đấu bù vòng 34, Barca đã thể hiện sức mạnh hủy diệt khi đại thắng với tỷ số 5-1. 

Barca quyết thắng không chỉ vì kỷ lục bất bại mà còn vì Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đang rất cần bàn thắng cho cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu. Đây là danh hiệu cần thiết cho Leo để giúp anh có thể lật đổ Cristiano Ronaldo tại cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2018.

Với quyết tâm mạnh mẽ và phong độ hủy diệt, Barca sẽ không khó giành trọn 3 điểm. Levante đang có phong độ cao khi bất bại tới 8/9 vòng đấu vừa qua, đồng thời toàn thắng cả 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, xét về mọi mặt thì Levante vẫn chỉ là chú lùn so với Barca. Hơn nữa, đội bóng này toàn thua gã khổng lồ xứ Catalunya ở cả 7 trận gặp nhau gần đây, đều với tỷ số rất cách biệt. Trong 7 thất bại này, Levante chỉ ghi được đúng 3 bàn, song có tới 28 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Barca sẽ có điều chỉnh nhân sự nhằm giúp một số trụ cột xả hơi, cũng như trao cơ hội ra sân cho những ngôi sao dự bị và tài năng trẻ. Tuy nhiên, HLV Valverde sẽ chỉ thực hiện chính sách quay vòng ở một số vị trí mà ông có sự thay thế chất lượng như thủ thành Jasper Cillessen sẽ bắt thay cho Ter Stegen hay Nelson Semendo đá hậu vệ phải thay Sergi Roberto (bị treo giò). Hàng công Barca vẫn sẽ được trang bị đầy hỏa lực. Ngoài Messi vẫn đóng vai trò trung tâm, 2 tân binh đang rất sung sức là Philippe Coutinho và Ousmane Dembele sẽ được ra sân ngay từ đầu.

Với tương quan ấy, Levante rõ ràng không thể ngăn cản Barca hướng tới kỷ lục bất bại cả mùa.

CON SỐ
34
- Lionel Messi đã ghi được 34 bàn thắng tại La Liga mùa này, qua đó vẫn dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu với 68 điểm. Anh đang hơn người xếp sau là Mohamed Salah 3 bàn (tức 6 điểm).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Levante:
Ivan Lopez, Tono Garcia và Doukoure không ra sân.
- Barcelona: Sergi Roberto bị treo giò.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Levante thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gần đây; Barca thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Levante thắng cả 5 trận sân nhà gần đây; Barca thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Trên 3 bàn: 
5/7 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có tối thiểu 4 bàn. 5/6 trận vừa qua của Levante và cả 10 trận gần nhất của Barca cũng đều có tối thiểu 3 bàn trở lên. Biến cố này sẽ lặp lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Levante:
Olazabal; Luna, Rodriguez, Postigo, Coke; Morales, Campana, Lerma, Bardhi; Boateng, Jason.
Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique, Vermaelen, Alba; Dembele, Busquets, Rakitic, Coutinho; Messi, Suarez.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *1 1/2:0* 1.03 1.02 *3 1/2* 0.88

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây