Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

15/02 00:55 Lazio vs Sevilla: Bắt nạt kẻ dại chợ

Thứ tư - 13/02/2019 21:32
Trận này Lazio khó có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất. Song đội bóng Italia vẫn hoàn toàn có khả năng hướng tới một chiến thắng khi mà đối thủ Sevilla đang rất yếu bóng vía trên sân khách.
15/02 00:55 Lazio vs Sevilla: Bắt nạt kẻ dại chợ
Cả Ciro Immobile và Sergej Milinkovic-Savic đều khó kịp bình phục chấn thương cho trận này. Wallace thì phải dưỡng thương tới tháng 3. Dù sao nỗi lo nhân sự cũng vơi bớt với Lazio nhờ sự trở lại của Luis Alberto và Luiz Felipe sau chấn thương.

Trong đó Alberto được coi như nội gián trận này khi anh từng trưởng thành từ lò đào tạo của Sevilla và từng khoác áo Sevilla.

Cùng với đó, thánh địa Olimpico sẽ là điểm tựa vững chắc cho đại diện Serie A đêm nay. Trong 5 trận gần nhất có lợi thế sân nhà trên tất cả các đấu trường, Lazio thắng 3 trận, hòa 1 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Thất bại duy nhất của Lazio trong mạch trận này chỉ là trận họ để thua sát nút 1-2 trước đối thủ Juventus quá hùng mạnh.

Phong độ sân nhà của Lazio tại các cúp châu Âu càng đáng tin. Trong 15 trận gần đây có lợi thế sân nhà trên các đấu trường châu lục, Lazio thắng tới 11 trận, hòa 2 trận và chỉ thua có 2 trận.

Đối mặt với Lazio đêm nay là một Sevilla đang đánh mất mình. Sevilla thua tới 5 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng được 2 trận trong 8 trận gần đây. Đó là bước sa sút không phanh nếu biết rằng Sevilla đã thắng tới 7 trận, hòa 4 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận trong 12 trận trước đó.

Phong độ sân khách của Sevilla càng đáng báo động. Sevilla vừa toàn thua trong cả 4 chuyến hành quân xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Trong mạch 4 trận sân khách toàn thua này, Sevilla phải nhận tổng cộng tới 11 bàn thua và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn.

Sự dại chợ của Sevilla bị phơi bày rõ ràng ở vòng bảng Europa League mùa này. Họ đã để thua trên sân của 2 đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Krasnodar và Standard Liege.

Sevilla đang dại chợ. Lazio thì đang khôn nhà. Nên đêm nay nhiều khả năng Lazio sẽ tìm được cho mình một chiến thắng để có thể tạo vốn liếng cho chuyến hành quân tới Sevilla trong trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Lazio thắng 4/9 trận gần đây và thắng 2/5 trận sân nhà gần nhất.
- Theo kèo châu Á, Sevilla thua 6/8 trận gần đây và toàn thua cả 4 trận sân khách gần nhất.
- 5/6 trận gần đây của Lazio và 3/4 trận gần đây của Sevilla có tổng bàn thắng là số lẻ.

 

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn thắng:
 8/11 trận sân nhà gần đây của Lazio có tối thiểu 3 bàn/trận. 3/4 trận gần nhất của Sevilla cũng có tối thiểu 3 bàn/trận. Trận này nhiều khả năng sẽ nổ tài bàn thắng cả trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Lazio:
Strakosha; Acerbi, Felipe, Radu; Luis Alberto, Parolo, Lucas, Marusic, Lulic; Caicedo, Correia.
Sevilla: Vaclik; Kjaer, Carrico, Wober; Sarabia, Mesa, Banega, Promes, Escudero; Silva, Ben Yedder.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:1/4* 0.86 0.90 *2 1/4* 1.00

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây