Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

15/04 21:15 Atl. Madrid vs Levante: Điểm tựa sân nhà

Chủ nhật - 15/04/2018 14:38

15/04 21:15 Atl. Madrid vs Levante: Điểm tựa sân nhà

BongdaLIVES.com - Atletico Madrid rất quyết tâm đánh bại Levante trong trận đấu đêm nay để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Barca. Sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn đối với họ.
Atletico Madrid vs Levante
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Ở La Liga, đội bóng thủ đô Madrid toàn thắng trong 8 lần gần đây tiếp đón Levante. Các học trò của HLV Diego Simeone cũng giữ sạch lưới nhà trong 6 trận gần đây thi đấu ở Wanda Metropolitano trong khuôn khổ La Liga.
 
Ở trận này, Atletico không có sự phục vụ của Diego Costa do chấn thương. Tuy nhiên, với Antoine Griezmann và Kevin Gameiro (ở lượt đi, cặp tiền đạo này mỗi người lập 1 cú đúp trong chiến thắng 5-0 ngay trên sân của Levante), đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn có khả năng xuyên thủng mành lưới của Levante. Phải nhấn mạnh rằng, hàng thủ của đội khách đang có vấn đề, khi họ để thủng lưới ở 16 trong 17 trận vừa qua.
 
Levante thi đấu sân khách rất tệ. Trong 8 vòng đấu trở lại đây, họ chỉ thắng được 1 lần, còn lại thua 5 và hòa 2 trận. Xa hơn nữa, tính từ đầu mùa đến giờ, Levante mới thắng 2 trận nơi xứ người, còn lại hòa 7 và thua 6 trận.
 
Yếu bóng vía trên sân khách như vậy, nhiều khả năng họ sẽ bị Atletico khuất phục, đặc biệt khi Levante thiếu vắng quá nửa đội hình chính ở trận này, đáng kể là trường hợp bị treo giò của tiền vệ Ruben Rochina và hậu vệ Coke. Vì thế, nhiều khả năng Atletico sẽ có thắng lợi.
 
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng; 3 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 6/9 trận gần đây của Atletico lẻ bàn thắng. 4/6 trận mới nhất của Levante xảy ra tình trạng tương tự. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atl. Madrid:
Oblak; Hernandez, Savic, Godin, Vrsaljko; Koke, Gabi, Niguez, Correa; Gameiro, Griezmann.
Levante: Olazabal; Lopez, Cabaco, Pier, Rodriguez; Morales, Lerma, Campana, Ivi; Marti, Pazzini.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.08 *0:1 3/4* 0.86 0.93 *2 1/2* 0.97
DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây