Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/02 02:30 Juventus vs Frosinone: Xong sớm, nghỉ sớm

Thứ sáu - 15/02/2019 12:51
Sau trận đấu với Frosinone, Juventus sẽ có chuyến hành quân đến sân Atletico Madrid trong khuôn khổ Champions League. Trong hoàn cảnh đó, Bianconeri nhiều khả năng sẽ muốn hạ gục nhanh Frosinone để giữ sức cho trận đấu khó khăn với Atletico.
16/02 02:30 Juventus vs Frosinone: Xong sớm, nghỉ sớm
Juventus đang là độc cô cầu bại ở Serie A. Sau 23 vòng đấu, họ vẫn bất bại, giành 20 chiến thắng. Với 63 điểm/23 vòng, Bianconeri cũng bỏ xa đội nhì bảng là Napoli với khoảng cách lên tới 11 điểm. Rõ ràng là những trận đấu ở Serie A chỉ đang như cuộc dạo chơi với thầy trò Max Allegri. 

Đáng chú ý, cả 3 lần mất điểm của Juventus đều là trước những đối thủ dưới tầm. Họ để Genoa và Parma cầm hoà ngay trên sân nhà. Ngoài ra là trận hoà 2-2 với Atalanta hồi cuối tháng 12. Nghĩa là, Bianconeri đã toàn thắng trong tất cả những lần đụng độ với các đối thủ lớn ở Serie A như Milan, Inter, Napoli, Roma, Lazio hay Fiorentina. Đó tiếp tục là một yếu tố nữa cho thấy sự vượt trội của Juve với phần còn lại. 

Việc được chơi trên sân nhà vòng đấu này chỉ càng khiến Bianconeri không thể bị ngăn chặn. Bởi trong 16 trận gần nhất ở Serie A đá tại Juventus Arena, họ thắng tới 13, hoà 2 và chỉ phải nhận 1 thất bại. Tóm lại, gần như không thể có bất ngờ đêm nay. 

Niềm tin chiến thắng của Bianconeri càng lớn hơn nữa khi đối thủ của họ chỉ là Frosinone. Đây chính là cặp đấu chênh lệch nhất vòng này khi Frosinone đang xếp thứ 19 trên BXH và là ứng viên sáng giá cho vé xuống hạng. Thực tế thì 2 lần đá sân khách gần nhất ở Serie A, Frosinone đều có chiến thắng, ghi 5 bàn và không để thủng lưới lần nào. Tuy nhiên, Juventus không phải là Sampdoria hay Bologna để mà Frosinone tạo ra cú sốc. 

Ngoài ra, cũng cần biết thêm là phong độ của Frosinone đang rất tệ. Họ chính là đội ghi ít bàn nhất ở Serie A mùa này với vỏn vẹn 17 bàn từ đầu mùa giải. Và họ cũng chính là đội thủng lưới nhiều thứ 3 với tổng cộng 43 bàn thua ở Serie A 2018/19. Trước một đối thủ yếu kém như thế, vấn đề không phải là Juventus có chiến thắng hay không, mà chỉ là họ sẽ nã vào lưới Frosinone bao nhiêu bàn? 

Một điểm đáng chú ý nữa là Juventus nhiều khả năng sẽ giải quyết đối thủ ngay trong hiệp 1. Lý do bởi sau trận đấu với Frosinone, Bianconeri sẽ có chuyến hành quân đến sân Atletico Madrid ở vòng knock-out Champions League. Rất có thể đội quân của Allegri sẽ vùi dập Frosinone ngay trong 45 phút đầu rồi giữ sức trong hiệp 2, nhằm đảm bảo thể lực tốt nhất trước thềm Champions League.

 
CON SỐ
3
- Juventus đã thắng 10, hoà 2/12 trận trên sân nhà ở Serie A mùa này. Với 32 điểm, Juventus cùng với Napoli chính là 2 đội đá sân nhà hay nhất ở Serie A.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Juventus thắng 7, thua 9/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 12/20 trận gần nhất của Juventus có tối thiểu 3 bàn thắng. 
- Frosinone thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 
- 14/20 trận gần nhất của Frosinone có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng là số lẻ: 
12/15 trận gần nhất của Juventus có tổng bàn thắng là số lẻ. 5/6 trận gần nhất của Frosinone có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Juve-Fro
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *0:2 1/4* 0.96 1.11 *3 1/4* 0.80

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây