Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/09 20:00 Juventus vs Sassuolo: Nghiền nát đội nhì bảng

Chủ nhật - 16/09/2018 11:12
Sassuolo đang chễm trệ ở vị trí nhì bảng Serie A mùa này. Nhưng tối nay tại Turin, chiếc mặt nạ mà đội bóng của HLV Roberto De Zerbi đang đeo sẽ rơi xuống trước một Juventus hoàn toàn vượt trội.
16/09 20:00 Juventus vs Sassuolo: Nghiền nát đội nhì bảng
Sau khi HLV Eusebio Di Francesco ra đi vào Hè 2017, Sassuolo đã suy yếu ít nhiều nhưng vẫn là một đối thủ rất khó chịu cho các đại gia ở Serie A.

Roma, Napoli, Milan và nhất là Inter từng không ít lần phải nhận trái đắng bởi sự bướng bỉnh của Sassuolo. Nhưng Juventus là ngoại lệ. Đội bóng vùng Emilia-Romagna thường tỏ ra ngoan ngoãn trong những lần giáp mặt Lão phu nhân. 

Trái với thái độ cứng cỏi khi gặp những đội bóng mạnh khác, dàn cầu thủ giàu chất lượng của Sassuolo luôn lúng túng và sợ hãi một cách khó hiểu mỗi khi hành quân đến Turin. Sau 5 mùa giải thi đấu ở Serie A, Sassuolo đã thua cả 5 lần đến lsân của Juve. Mùa trước, đúng vào lúc đang có phong độ cao và tinh thần cực tốt, Sassuolo đã nhận thảm bại tới… 0-7 trước Juve tại Turin. 

Dù trước mặt là chuyến làm khách trên sân của Valencia, nhưng Juve không có thói quen thi đấu cầm chừng tại Serie A trước thềm Champions League. Đã vậy trong tay HLV Max Allegri lại có lực lượng quá mạnh. Vì thế trận ra quân ở Champions League giữa tuần tới chắc chắn không ảnh hưởng đến sự tập trung của Lão phu nhân.

Sau khi Napoli thua Sampdoria 0-3 ở vòng 3, Juve đã bắt đầu tạo được khoảng cách với đối thủ nguy hiểm nhất. Không kể Fiorentina (gặp Napoli đêm qua), chỉ còn lại mỗi Sassuolo chưa phải nhận thất bại nào ở Serie A mùa này cùng với Juve. Nhưng rõ ràng thành tích bất bại của Sassuolo không phải vấn đề quá lớn với dàn quân thiện chiến dưới tay vị tướng Allegri. 

Theo thống kê của Gazzetta dello Sport, các cầu thủ Juve có số phút thi đấu xếp thứ nhì Serie A trong đợt triệu tập ĐTQG vừa qua (chỉ kém mỗi Napoli). Tuy nhiên, rất may mắn họ đã không mất bất cứ trụ cột nào vì “virus FIFA”. Chỉ có 2 cầu thủ Juve đang phải ngồi ngoài vì lý do sức khỏe là thương binh dài hạn Leonardo Spinazzola và lão tướng Andrea Barzagli. 

Một chiến thắng đậm đang chờ đợi Juve để thầy trò HLV Allegri củng cố vững chắc vị trí đầu bảng. Đồng thời việc nghiền nát đội nhì bảng hiện nay cũng là cách để Juve ngầm tuyên bố với các đối thủ rằng họ chưa hề muốn rời ngai vàng của Serie A sau 7 năm liên tiếp thống trị giải đấu. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Juventus: 
Vắng Spinazzola, Barzagli (dính chấn thương).
Sassuolo: Vắng Peluso (dính chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Juventus thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận chính thức gần đây; thắng 10, thua 4/14 trận sân nhà gần đây ở mặt trận trong nước. 
Theo châu Á, Sassuolo thắng 4, thua 1/5 trận vừa qua; thua cả 4 lần gần đây chạm trán Juventus. 

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên: 
3/4 trận chính thức mùa này của Sassuolo có 4 bàn trở lên. 4 lần đối đầu gần nhất giữa họ và Juventus xuất hiện tới 17 lần lưới rung, trung bình 4,25 bàn/trận. Tin cuộc so tài tối nay cũng sẽ có mưa gôn. 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Juventus:
Szczesny; Chiellini, Bonucci, Sandro, Cancelo; Matuidi, Emre Can, Pjanic; Bernardeschi, Ronaldo, Mandzukic.
Sassuolo: Consigli; Ferrari, Magnani, Rogerio, Lirola; Duncan, Bourabia, Magnanelli; Di Francesco, Berardi, Boateng.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *0:1 3/4* 0.97 0.91 *3* 1.01

DỰ ĐOÁN: 5-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây