Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/11 09:15 Peru vs New Zealand: Vé khó thoát khỏi tay Peru

Thứ tư - 15/11/2017 14:48
BongdaLIVES.com - Trận hòa 0-0 trên đất New Zealand có thể coi là một thất bại đối với Peru. Tuy nhiên, lợi thế sân nhà cộng thêm hưng phấn đang lên cao ở trận lượt về sáng mai sẽ giúp đội bóng Nam Mỹ chơi tốt trận đấu quan trọng trước New Zealand.
Nhận định bóng đá Peru vs New Zealand, 09h15 ngày 16/11
 
 
New Zealand kém Peru tới… 112 bậc trên BXH FIFA. Đội hình New Zealand cũng không có bất kỳ ngôi sao đáng chú ý nào. Tuy nhiên, trong trận play-off lượt đi hôm 11/11 vừa qua, đại diện châu Đại Dương đã chơi một trận xuất sắc và cầm hòa Peru 0-0. Trong trận đấu đó, Peru tung ra tới 12 pha dứt điểm, kiểm soát bóng 60%, nhưng không ghi nổi bàn thắng nào. Trang báo thể thao Stuff của New Zealand sau trận đấu viết đầy tự hào: “HLV Anthony Hudson đã chiến thắng trong trận đấu trên sa bàn trước đồng nghiệp Ricardo Gareca”.
 
Đáng tiếc, chúng ta chỉ có thể tán dương tinh thần thi đấu của New Zealand, chứ bản thân trận hòa đó là kết quả bất lợi với đại diện châu Đại Dương. Sáng mai, tới làm khách trên đất Nam Mỹ, New Zealand chỉ có duy nhất một lựa chọn là đá phòng ngự khu vực và hy vọng Peru lại thiếu duyên với những bàn thắng.
 
New Zealand có một niềm tin rất nhỏ đến từ sự vắng mặt đáng tiếc của tiền đạo đội trưởng Peru, Paolo Guerrero. Chân sút số một trong lịch sử Peru không thể góp mặt trong loạt trận play-off vì phản ứng dương tính với doping. Bất chấp Paolo Guerrero liên tục kêu oan, điều đó cũng không giúp anh có mặt trong trận đấu với New Zealand.
 
Trọng trách ghi bàn khi Guerrero vắng mặt được đặt lên vai một tiền đạo cũng rất nổi tiếng khác: Jefferson Farfan và cũng may cho Peru là Farfan cũng đang có phong độ không quá tệ, dù đã sắp bước vào tuổi... 34. Tại giải VĐQG Nga - nơi Farfan đang đầu quân cho Lokomotiv Moscow, anh ghi 4 bàn và có 4 đường kiến tạo thành bàn sau 11 trận đấu.
 
Hơn thế nữa, trận đấu này diễn ra trên đất Peru - nơi mà NHM đang ở đỉnh hưng phấn chờ đợi tấm vé dự World Cup lần đầu tiên sau 35 năm. Bầu không khí bóng đá ở Lima đáng sợ tới mức đến cả Colombia cũng bất lực. Trong trận Peru hòa Argentina 0-0, hàng nghìn NHM Peru đã kéo sang đất Argentina cổ vũ cho đội nhà và sau đó một vài cầu thủ Argentina cũng thừa nhận, họ cảm thấy khó chịu trước sự ồn ào mà CĐV đội khách tạo ra.
 
Hôm nay, những tiếng ồn đó sẽ còn khủng khiếp hơn và liệu một đội tuyển có ít kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao như New Zealand có chống đỡ nổi hay không? Xem ra, tấm vé dự World Cup sẽ thuộc về Peru mà thôi.
 
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Peru: Paolo Guerrero bị treo giò
New Zealand: Có đầy đủ lực lượng

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Peru chỉ thua 3/9 trận gần đây, trong khi đó New Zealand chỉ thắng 4/12 trận vừa qua.
Trên sân nhà, Peru chỉ thua 2/9 trận gần nhất theo châu Á.
Trên sân khách, New Zealand chỉ thắng 1/8 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn hiệp 1: Cả 5 trận gần đây của ĐT Peru, hiệp 1 đều kết thúc với tỷ số 0-0. Nếu chỉ tính sân nhà thì xu thế ít bàn thắng hiệp 1 cũng xuất hiện ở 4/6 trận sân nhà gần nhất của Peru. Rất có thể xu thế này sẽ lặp lại ở trận này.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Peru:
Gallese; Rodriguez, Ramos, Trauco, Corzo; Yotun, Tapia; Flores, Carrillo, Cueva; Farfan.
New Zealand: Marinovic; Smith, Reid, Colvey, Wynne, Boxall; Thomas, Lewis, McGlinchey; Barbarouses, Rojas.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:1 3/4* 0.95 0.94 *2 1/2* 0.96
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây