Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/12 02:45 St. Etienne vs Monaco: Cơ hội cho Monaco

Thứ sáu - 15/12/2017 13:57
BongdaLIVES.com - Dưới thời tân HLV Julien Sable, St.Etienne vẫn chưa thắng được trận nào và vẫn chìm trong khủng hoảng. Đó là cơ hội để Monaco kiếm trọn 3 điểm trên đất khách.
Nhận định bóng đá St.Etienne vs Monaco, 02h45 ngày 16/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Julien Sable được bổ nhiệm vào hôm 15/11, thay cho Oscar Garcia từ chức. Cựu tiền vệ 37 tuổi trước đó làm giám đốc trung tâm đào tạo St.Etienne và từng nhiều năm khoác áo đội bóng này (1998-2007). Tuy nhiên, uy tín và tên tuổi của Sable không bù đắp được cho kinh nghiệm non kém trong lần đầu tiên làm HLV tại Ligue 1.
 
St.Etienne của Julien Sable còn tệ hơn cả dưới thời Oscar Garcia. Họ đã không thắng cả 5 trận dưới triều đại mới (thua 3 hòa 2) với hàng thủ rất thiếu tập trung (thủng lưới 12 bàn/5 trận này). Khi Sable nhậm chức, St.Etienne còn đứng thứ 11. Còn bây giờ, đội bóng từng 10 lần vô địch nước Pháp đã tụt xuống tận thứ 15.
 
Cơn bão chấn thương và treo giò càng dìm St.Etienne vào khủng hoảng. Hàng loạt trụ cột như Loic Perrin, Pierre-Gabriel, Romain Hamouma, Ole Selnaes không thể ra sân trong trận gặp Monaco đêm nay vì chấn thương. Chưa kể, hậu vệ Leo Lacroix và tiền vẹ Bryan Dabo phải ngồi ngoài vì án treo giò. 
 
Trước đối thủ như vậy, Monaco không thể đánh rơi 3 điểm. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sau khi bị loại khỏi Champions League đã tìm lại sự tập trung cao nhất ở các sân chơi quốc nội. Hai trận thắng liên tiếp trước Troyes (vòng 17 Ligue 1) và Caen (vòng 1/8 Cúp liên đoàn Pháp) cho thấy bộ mặt khởi sắc rõ rệt của Monaco.
 
Falcao sau gần một tháng tịt ngòi đã nổ súng trở lại tại 2/3 trận gần đây. Nhưng cái tên đang gây ấn tượng mạnh thời điểm này phải là tiền đạo Guido Carrillo. Cầu thủ người Argentina đã ghi tới 4 bàn trong 5 trận gần đây ở Ligue 1. Phong độ ấn tượng của Carrillo rất có thể sẽ giúp anh chiếm suất đá chính của Keita Balde trận này.
 
Về phía St.Etienne, họ không giỏi đối đầu với các nhà ĐKVĐ Ligue 1. Trong 27 lần chạm trán gần đây với các đội bóng ĐKVĐ tại Ligue 1, Quỷ xanh chỉ thắng được 2 còn lại thua 18 hòa 7. Mọi thứ đều đang ủng hộ Monaco.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- St.Etienne thua 7 hòa 1 thắng 2/10 trận gần đây theo châu Á.
- Monaco thắng 4 thua 6/10 trận gần đây theo châu Á.
- St.Etienne thắng 7 thua 3/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
- Monaco thắng 4 thua 6/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
- Monaco thắng 5 hòa 3 thua 2/10 lần đối đầu gần đây với St.Etienne theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 9/10 lần đối đầu gần đây giữa St.Etienne và Monaco kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/12 trận gần đây của Monaco. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại trận này.
 
St.Etienne: Ruffier; Janko, Catherine, Pogba, M’Bengue; Hernani, Maiga, Pajot; Bamba, Diony, Monnet Paque.
Monaco: Subasic; Jorge, Jemerson, Glik, Sidibe; Lemar, Fabinho, Moutinho, Lopes; Falcao, Carillo.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
0.87 *3/4:0* 1.05 0.92 *2 1/2* 0.98
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây