Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/12 21:30 Stuttgart vs Bayern Munich: Con mồi quen thuộc

Thứ bảy - 16/12/2017 08:49
BongdaLIVES.com - Bayern ở những vòng gần đây chơi không thực sự thuyết phục nhưng vẫn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm. Trước con mồi quen là Stuttgart, kịch bản cũ có thể sẽ được Hùm xám “soạn” lại...
Nhận định bóng đá Stuttgart vs Bayern, 21h30 ngày 16/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Bayern đối đầu với Stuttgart là trận “derby miền Nam” của bóng đá Đức. Nhưng trận đấu này được gọi như vậy phần nhiều là bởi vị trí địa lý của 2 đội bóng. Còn xét về trình độ, Stuttgart chưa từng được xem là đối thủ xứng tầm của Bayern.
 
Lịch sử đối đầu giữa 2 đội cho thấy sự chênh lệch quá lớn. Trước Bayern, Stuttgart đã để thua tới 15 trận liên tiếp ở mọi đấu trường và hứng chịu tới 44 bàn thua. Điều đó có nghĩa là xấp xỉ mỗi lần đối đầu với Bayern trong giai đoạn này, Stuttgart phải hứng chịu 3 bàn thua.
 
Sân nhà cũng không phải là điểm tựa của Stuttgart. Lần gần nhất mà Thiên nga trắng thắng được Hùm xám tại sân nhà đã cách đây hơn 10 năm, với chiến thắng 3-1 vào tháng 11/2007.
 
Với lịch sử đối đầu tệ hại, để chờ đợi Stuttgart làm được điều gì đó ở trận này dường như là quá xa xỉ. Stuttgart mới chỉ trở lại giải đấu cao nhất Đức ở mùa này. Sau khởi đầu khá ấn tượng, đội bóng miền Tây Nam nước Đức đang phát đi tín hiệu đuối sức. Ở 4 vòng gần nhất, Thiên nga trắng chỉ giành được 1 điểm với 1 trận hòa và 3 trận thua ở 3 vòng gần nhất.
 
Trong khi đó, Bayern vẫn vậy. Khi Hùm xám chơi thăng hoa, họ thắng đậm đối thủ còn khi chơi không thực sự tốt, họ vẫn luôn biết cách để giành trọn vẹn 3 điểm. 
 
Sau những trận đấu xoay tua và thử nghiệm khá nhiều vị trí, nhiều khả năng đây là trận đấu mà Jupp Heynckes sẽ trở lại với những gì vốn được xem là sở trường của Hùm xám. Cho dù đã tạo ra khoảng cách tới 9 điểm so với đội xếp sau Schalke nhưng điều đó không có nghĩa là Bayern được phép nghĩ tới kỳ nghỉ lễ vào lúc này. Họ vẫn cần phải duy trì sự tập trung, tìm lại phong độ tốt bởi sau trận đấu với Stuttgart họ sẽ tiếp đón Dortmund tại vòng 3 Cúp QG Đức.
 
Với sự trở lại của Ulreich trong khung gỗ, Martinez và Coman ở tuyến trên, Heynckes đang có trong tay đội hình gần như tối ưu tại thời điểm này (nếu không tính những chấn thương dài hạn). Và một chiến thắng tiếp theo, chiến thắng thứ 16 liên tiếp trước Stuttgart là kịch bản khó có thể khác trong đêm nay.
 
Stuttgart đã để thua Bayern trong 12 lần đối đầu liên tiếp tại Bundesliga. Trong lịch sử giải đấu số 1 Đức, chỉ có 1 đội bóng thắng đối thủ nhiều trận liên tiếp hơn thế (Bayern thắng Bremen 14 trận liên tiếp - kỷ lục).
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- 8 lần gần nhất làm khách trước Stuttgart, Bayern thắng 6, hòa 1 và chỉ thua 1 trận theo châu Á.
- Stuttgart toàn thua theo châu Á ở cả 3 trận gần nhất.
- 17 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội tại Stuttgart, có tới 14 trận kết thúc với tổng bàn thắng chẵn.  
 
ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có tối đa 1 bàn:  Cả 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội ở Stuttgart đều có tối đa 1 bàn trong hiệp 1. Ở 5/6 trận gần đây của Stuttgart và 6/8 trận sân khách gần đây của Bayern cũng có tối đa 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu. Trận này khó có ngoại lệ trên.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Stuttgart:
Zieler; Badstuber, Kaminski, Baumgartl; Insua, Pavard, Ascasibar, Gentner; Oezcan, Brekalo; Asano.
Bayern Munich: Ulreich; Hummels, Suele, Rafinha, Kimmich; Tolisso, Martinez; Coman, Mueller, James; Lewandowski.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
0.90 *1 1/2:0* 1.04 1.06 *3* 0.84
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây