Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/02 21:30 Frankfurt vs M’gladbach: Quyết chiến vì Champions League

Chủ nhật - 17/02/2019 12:24
Cơ hội dự Champions League vẫn còn nguyên trước mắt Frankfurt. Hiện họ chỉ kém top 4 đúng 5 điểm. Tuy nhiên, đối thủ của Frankfurt tuần này lại không dễ chơi chút nào: M’gladbach, kẻ ngáng đường quen thuộc tại Bundesliga nhiều năm qua.
17/02 21:30 Frankfurt vs M’gladbach: Quyết chiến vì Champions League
Frankfurt chắn hẳn muốn tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm. Nhưng chủ nhà hãy cẩn thận, bởi một sai lầm nhỏ mắc phải sẽ khiến họ trả giá đắt. Nếu thua trận trước M’gladbach, Frankfurt hoàn toàn có thể bị đẩy xuống giữa BXH. Trước khi vòng 22 diễn ra, họ đang đứng thứ 5 với 33 điểm, nhưng chỉ hơn đội đứng thứ 10 là Werder Bremen đúng số điểm của một trận thắng.

Trận đấu này cũng là cơ hội để Luka Jovic, chân sút của Frankfurt nâng cao thành tích ghi bàn ở Bundesliga. Anh đang dẫn đầu cuộc đua giành vị trí Vua phá lưới với 14 bàn.

Bên phía M’gladbach, đội vừa bất ngờ để thua đậm Hertha Berlin với tỷ số 0-3 ngay trên sân nhà ở vòng trước. Cú sảy chân khiến họ bỏ lỡ cơ hội cân bằng điểm số với Bayern Munich, cũng như bám đuổi hy vọng giành vị trí số 1 từ tay Dortmund. Tuy nhiên, một kết quả không như ý sẽ không thể cản bước M’gladbach, vốn đặt quyết tâm cao độ lấy vé đi Champions League mùa tới.

Sẽ là cuộc đấu trí căng thẳng giữa hai đội, khi không đội nào muốn tay trắng ra về.

ĐẶC BIỆT
Xỉu cả trận: 
5/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội không vượt mốc tổng bàn thắng. 2/3 trận gần đây của Frankfurt 6/7 trận vừa qua của M’gladbach cũng không tưng bừng bàn thắng. Trận này khó tưng bừng. 

 
 
Frank-M'g
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *0:1/4* 0.93 1.06 *3* 0.84
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây