Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/03 02:45 Man Utd vs Brighton: Cứu vãn mùa giải

Thứ bảy - 17/03/2018 15:15

18/03 02:45 Man Utd vs Brighton: Cứu vãn mùa giải

BongdaLIVES.com - FA Cup giờ đây như chiếc phao cứu sinh với Man United. Trận gặp Brighton vào đêm nay vì thế không đơn thuần chỉ là một trận đấu bóng đá. 90 phút sắp tới còn là cơ hội để Quỷ đỏ cứu vãn danh tiếng, đồng thời duy trì vị thế ông lớn trong làng bóng đá Anh.
Nhận định bóng đá Man United vs Brighton, 02h45 ngày 18/3
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Sau khi bị loại khỏi đấu trường danh giá Champions League vào giữa tuần qua, Man United còn lại hai sân chơi là Premier League và FA Cup. Trong đó, cơ hội đăng quang ở Premier League gần như không còn. Hiện nay, Man đỏ đang kém hàng xóm Man xanh tới 16 điểm, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 8 vòng. Man City thậm chí có thể lên ngôi vô địch ở trận derby Manchester sau 2 vòng nữa.
 
Trong bối cảnh đó, FA Cup trở thành sân chơi để Man United cứu vãn mùa giải. Chiếc cúp lâu đời này có thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi một mùa giải thất bát. Về lý thuyết, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chỉ còn cách vinh quang ở FA Cup 3 trận. Chặng đường này không đến nỗi quá gian nan, bởi các đối thủ nặng ký như Arsenal, Liverpool và Man City đều đã dừng bước. Ngoài Man United, vòng tứ kết FA Cup 2017/18 chỉ còn lại hai ông lớn khác của bóng đá Anh là Chelsea và Tottenham.
 
Thêm một lợi thế nữa của Man United là họ được chơi trên sân nhà để tiếp Brighton ở vòng tứ kết. Trong mùa giải này, sân Old Trafford là bệ đỡ cho thành công của Quỷ đỏ ở sân chơi quốc nội. Tại đấu trường Premier League, số điểm mà Man United giành được ở Old Trafford xấp xỉ 60% tổng điểm của họ. Cũng từ bệ đỡ này, đoàn quân của HLV Mourinho đã đánh bại Chelsea và Liverpool ở hai trận đại chiến gần đây.
 
Với một đội bóng yếu kém trên sân khách như Brighton, thi đấu tại Old Trafford quả là thử thách khó khăn. Cả ba lần gần nhất viếng thăm nơi đây Brighton đều bại trận, họ thậm chí còn không có nổi một bàn thắng vào lưới của Man United.

Trận đấu với Brighton vừa là cơ hội để M.U tiến gần hơn tới danh hiệu cứu vãn mùa giải, vừa là dịp để thầy trò Mourinho chuộc lỗi với CĐV sau trận thua mất mặt trước Sevilla hồi giữa tuần. Xét trên mọi yếu tố, Quỷ đỏ hoàn toàn vượt trội đối thủ Brighton. 
 
Cú sốc bị loại ở Champions League sẽ không thể đánh gục thầy trò Mourinho. Nên nhớ, Man United là một đội bóng đầy bản lĩnh. Suốt 18 tháng qua, Quỷ đỏ chưa từng phải nhận hai thất bại liên tiếp. Vì thế, có thể chờ đợi một M.U bùng nổ vào đêm nay. Thắng lợi trước Brighton sẽ phần nào giúp NHM Man United nguôi ngoai nỗi đau bị loại ở Champions League.
 
 
CON SỐ
0
 - Man United đến thời điểm này vẫn chưa phải nhận bàn thua nào ở FA Cup mùa giải 2017/18. Trải qua ba trận đấu, Quỷ đỏ giữ sạch lưới và ghi 8 bàn thắng vào lưới đối phương.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Man Utd: Herrera, Blind, Rojo và Jones vắng mặt vì chấn thương.
- Brighton: Knockaert bị treo giò. Sidwell và Skalak vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Stephens và Bong còn bỏ ngỏ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Man United bất bại theo châu Á 4/6 trận vừa qua.
- Brighton không thắng theo châu Á 5/9 trận gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn: Trong 5 trận vừa qua của Man United, có 4 trận kết thúc với 3 bàn thắng trở lên. 4/6 trận gần đây của Brighton cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man Utd:
Romero; Bailly, Lindelof, Darmian, Shaw; Matic, McTominay; Rashford, Lingard, Mata; Lukaku.
Brighton: Ryan; Dunk, Duffy, Suttner, Schelotto; Izquierdo, March, Propper, Kayal; Gross; Murray.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.94 *0:1 1/2* 0.98 1.06 *2 3/4* 0.84
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây