Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/10 23:00 Quarabag vs Atl. Madrid: Lấn át chủ nhà

Thứ tư - 18/10/2017 11:10
BongdaLIVES.com - Do đã trải qua 2 trận đấu đáng thất vọng nên để nuôi hy vọng giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp, cả đại diện của Azerbaijan là Qarabag (thua cả 2 trận) và vị khách đến từ Tây Ban Nha, Atletico Madrid (1 hòa, 1 bại) buộc phải giành chiến thắng ở cuộc đối đầu này. Và nhiều khả năng chiến thắng sẽ thuộc về đội khách.
Nhận định bóng đá Quarabag vs Atletico, 23h00 ngày 18/10
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Nhận định cửa thắng của Atletico cao hơn đối thủ dù họ phải thi đấu sân khách là bởi Qarabag quá non kinh nghiệm, và 8 bàn thua trong 2 trận đấu trước Chelsea (6-0) và Roma (2-1) chính là bằng chứng cho nhược điểm của chủ nhà. Do đó, tuy đây là trận đấu Qarabag đề ra mục tiêu giành trọn 3 điểm và có ưu thế sân nhà nhưng khả năng thành công của Qarabag không cao.
 
Atletico tuy không có được phong độ tốt ở 3 trận đấu gần nhất (1 thua, 2 hòa) và ghi không quá 2 bàn trận nhưng xét về đẳng cấp, kinh nghiệm và chiều sâu đội hình thì họ vẫn vượt trội so với Qarabag. Đó là chưa kể tỷ lệ giữ sạch lưới của Atletico lên đến 75% trong 12 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League và đạt tỷ lệ chiến thắng lên đến 88% trong 8 trận gần đây ở đấu trường này. Rõ ràng, chỉ cần thể hiện được những ưu điểm của mình, Atletico sẽ không quá khó để giành trận thắng đầu tiên cho mình ở bảng C.
 
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 6/8 trận gần đây của Atletico Madrid chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 5/7 trận sân nhà gần nhất của Qarabag cũng không có quá 2 lần lưới rung. Trận đấu này khó có nhiều hơn 2 bàn.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Qarabag:
Sehic; Agolli, Sadiqov, Huseynov, Medvedev; Qarayev, Almeida; Madatov, Michel, Henrique; Ndlovu.
Atl. Madrid: Oblak; Juanfran, Gimenez, Godin, Luis; Koke, Gabi, Niguez, Carrasco; Correa, Griezmann.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.08 *1 1/2:0* 0.86 1.04 *2 3/4* 0.86
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây