Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/06 01:00 Chile vs Cameroon: Thuần phục sư tử

Chủ nhật - 18/06/2017 03:31
BongdaLIVES.com - ĐT Chile đang được xem là một trong những ứng viên vô địch tại Confed Cup 2017. Với hàng công rất mạnh, họ hoàn toàn có khả năng thuần phục được “những chú sư tử” Cameroon vốn trẻ người, non kinh nghiệm.
Nhận định bóng đá Chile vs Cameroon, 01h00 ngày 19/6
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Sau 14 năm, Cameroon mới trở lại với Confed Cup. Họ hành quân đến nước Nga với tư cách là nhà vô địch châu Phi. Tuy nhiên, đội bóng được mệnh danh là “Sư tử bất khuất” không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay. Bởi HLV Hugo Broos mang đến Confed Cup 2017 đội hình rất trẻ (trẻ thứ nhì tại giải đấu này sau ĐT Đức). Hầu hết các tuyển thủ Cameroon còn khá vô danh.
 
Trong khi đó, dù lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Confed Cup, nhưng ĐT Chile lại được đánh giá rất cao. HLV Juan Antonio Pizzi đang sở hữu một đội hình rất chất lượng và đang ở độ chín. Chính với dàn cầu thủ này, Chile đã đăng quang tại Copa America 2016 sau khi hạ gục một loạt đối thủ mạnh như Argentina, Colombia và đặc biệt là màn vùi dập Mexico với tỉ số 7-0 ở vòng tứ kết.
 
Dù thiếu vắng thủ môn số một Claudio Bravo do chấn thương, đội hình của ĐT Chile vẫn rất mạnh. Tứ giác tấn công của họ với Arturo Vidal, Leonardo Valencia, Eduardo Vargas và đặc biệt là Alexis Sanchez sẽ khiến hàng thủ của Cameroon có một trận đấu vô cùng vất vả. Phải nhấn mạnh rằng, chỉ riêng bộ đôi Sanchez và Vargas đã có tổng cộng 70 pha lập công trong màu áo ĐT Chile.

Để thấy được sức mạnh tấn công của ĐT Chile, xin đưa ra một con số thống kê: Trong 8 trận đấu gần đây nhất của thầy trò HLV Pizzi, có tới 7 trận họ sút tung lưới đối thủ. Mới đây nhất, dù để thua Romania trong trận đấu giao hữu, nhưng Chile cũng đã kịp ghi 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 2-3. Trong đó, những người ghi bàn vẫn là những cái tên quen thuộc gồm Vargas và Valencia.
 
Với sức mạnh tấn công rất đáng gờm, ĐT Chile hoàn toàn có thể thuần phục những chú Sư tử bất khuất Cameroon trẻ trung và non kinh nghiệm. Với lối đá ngẫu hứng và thất thường, Cameroon chưa bao giờ được đánh giá cao trong phòng ngự. Chẳng nói đâu xa, trong trận giao hữu trước thềm Confed Cup 2017, họ đã bị ĐT Colombia vùi dập tới 4 bàn không gỡ. Với cách chơi phòng ngự như vậy, sẽ rất khó để Cameroon cưỡng lại sức mạnh tấn công của Chile.
 
Không phải ngẫu nhiên mà giới chuyên môn đánh giá rất cao khả năng tiến sâu của Chile tại Confed Cup 2017. Cụ thể, theo tỷ lệ của Oddschecker, đội bóng của HLV Pizzi xếp thứ 3 trong danh sách những đội có khả năng vô địch tại giải năm nay với tỉ lệ đặt cửa là 1 ăn 3, chỉ xếp sau ĐKVĐ thế giới Đức và ĐKVĐ châu Âu Bồ Đào Nha.

CON SỐ
1 - Chỉ cần thêm 1 bàn thắng, Sanchez sẽ có 38 pha lập công, qua đó anh sẽ vượt qua Marcelo Salas để giành vị trí số 1 trong danh sách các chân sút vĩ đại nhất của ĐT Chile.
3 - Vargas sẽ vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách “Vua phá lưới” mọi thời đại của ĐT Chile, ngang bằng đàn anh Ivan Zamorano, nếu có được thêm 1 bàn thắng nữa.
 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, ĐT Cameroon thắng 6, thua 3, hòa 1/10 trận gần đây.
- Theo châu Á, ĐT Chile thua 3, thắng 1/4 trận đấu gần đây.
- Cả 5 trận gần đây của ĐT Cameroon đều có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1. 7/8 trận vừa qua của ĐT Chile có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 4/5 trận gần đây của ĐT Cameroon kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 4/6 trận mới nhất của ĐT Chile có tổng số bàn thắng không thể chia hết cho 2. Nên trận này có khả năng lẻ bàn thắng.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Chile:
Herrera; Roco, Jara, Mena, Isla; Gutierrez, Vidal, Aranguiz; Sanchez, Valencia, Vargas.
Cameroon: Ondoa; Owona, mabouka, Ngwem, Guihoata; Mandjeck, Anguissa; Ekambi, Moukandjo, Moumale; Aboubakar.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.97 *0:1* 0.95 1.07 *2 1/2* 0.83
DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây