Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/12 02:45 Leicester vs Man City: Chờ thời khắc De Bruyne rực sáng

Thứ ba - 18/12/2018 15:44
Trận tứ kết Cúp Liên đoàn với Leicester bỗng dưng trở nên đáng xem hơn gấp bội với NHM Man City sau khi HLV Pep Guardiola khẳng định: Kevin de Bruyne sẽ trở lại đội hình xuất phát! Đây sẽ là cơ hội rất tuyệt vời để ngôi sao người Bỉ “mở tài khoản” tại giải quốc nội mùa này.
19/12 02:45 Leicester vs Man City: Chờ thời khắc De Bruyne rực sáng
Thất bại 0-2 của Man City trước Chelsea hôm 9/12 vừa qua khiến nhiều NHM Man xanh bất giác nhớ về Kevin de Bruyne – chủ nhân của cú “đại bác” cháy lưới The Blues hồi tháng 9/2017. Nỗi nhớ ấy càng da diết hơn khi ngôi sao nắm giữ linh hồn của Man City mùa trước đến lúc này vẫn chưa để lại bất kỳ một dấu ấn nào tại giải quốc nội mùa này. 

Chấn thương nối tiếp chấn thương khiến De Bruyne phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian vừa qua. Anh mới thi đấu 96 phút tại Premier League, 86 phút tại Cúp Liên đoàn, 69 phút ở Champions League (tổng cộng là 251 phút), và dấu ấn duy nhất đến lúc này chỉ là đường kiến tạo thành bàn trước Shakhtar cách đây 2 tháng. Quá ít ỏi với một ngôi sao được suy tôn là nhạc trưởng của dàn giao hưởng mang tên Man xanh.

Sự chờ đợi ngày trở lại thực sự của De Bruyne đã lên tới cực điểm. 3 ngày trước, anh được HLV Pep Guardiola tung vào sân thay Riyad Mahrez và chơi 15 phút cuối trận gặp Everton. Pep tin rằng, De Bruyne đã “khởi động” xong để sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát Man City trong trận đấu với Leicester rạng sáng mai. NHM Man xanh thì hy vọng rằng, được gặp một đối thủ đang có phong độ kém như Leicester là cơ hội tốt để De Bruyne tạo được dấu ấn đầu tiên tại giải quốc nội mùa này.

Đã 3 trận liên tiếp Leicester không biết thắng, trong đó có 2 thất bại nối tiếp nhau thời gian gần đây. Có vẻ như sau giai đoạn cả đội hô hào quyết tâm chơi một thứ bóng đá rực lửa để tri ân ông chủ quá cố Vichai Srivaddhanaprabha, Leicester lại trở về với diện mạo cũ. Vấn đề của Bầy Cáo nằm ở chỗ, các tuyến đều đang chơi tệ. Hàng thủ lỏng lẻo, hàng công thì 11 trận gần đây chỉ có đúng 1 trận ghi được hơn 1 bàn thắng (vượt qua Watford với tỷ số 2-0 đầu tháng 12). Trước một đối thủ như thế, dàn sao Man City dù là sự chắp vá giữa chính thức và dự bị cũng dư sức rời King Power với một chiến thắng. 

NHM Leicester cũng đừng nghĩ rằng, Pep Guardiola không coi trọng Cúp Liên đoàn. Việc Man xanh toàn thắng cả 8 trận Cúp Liên đoàn gần nhất cho thấy, nhà cầm quân này muốn có tất cả các danh hiệu.

 
CON SỐ
8
- Khá bất ngờ khi biết, lần gần nhất De Bruyne ghi được 1 bàn thắng tại giải quốc nội (tính cả Premier League và các Cúp) cách đây đã… 8 tháng. Đó là pha lập công vào lưới Swansea ở vòng 35 Premier League mùa trước.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Leicester:
Vắng Amartey vì chấn thương.
- Man City: Vắng Bravo, Mendy, D.Silva vì chấn thương. Stones đau đau nhẹ.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Leicester thua tới 9/11 trận gần đây, tuy nhiên Man City cũng thua 5/6 trận gần nhất.
- Trên sân nhà, Leicester thua 5/6 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.
- Trên sân khách, Man City chỉ thắng 3/9 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 
15/20 trận gần nhất của Leicester có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1. 18/20 trận gần nhất của Man City có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin. 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Leicester:
Ward; Evans, Soyuncu, Fuchs, Simpson; Gray, Diabate, Silva, Ndidi; Iheanacho, Vardy.
Man City: Ederson; Kompany, Stones, Zinchenko, Danilo; Foden, De Bruyne, Delph; Sane, Diaz, Ahuero.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.89 *1 1/2:0* 1.03 1.00 *3* 0.90

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây