Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/12 03:00 Everton vs Swansea: Thăng hoa cùng Allardyce

Thứ hai - 18/12/2017 13:39
BongdaLIVES.com - Kể từ khi được dẫn dắt bởi tân HLV Sam Allardyce, Everton đã vươn lên mạnh mẽ. Từ chỗ ngấp nghé nhóm “cầm đèn đỏ”, đội chủ sân Goodison Park giờ đã leo lên giữa BXH Premier League.
Nhận định bóng đá Everton vs Swansea, 03h00 ngày 19/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Kể từ khi Big Sam ngồi “ghế nóng”, Everton đã chơi 4 trận, giành được 10 điểm trên tổng số 12 điểm tối đa tại Premier League. Lần duy nhất Everton mất điểm là khi họ hòa Liverpool 1-1 trong trận derby vùng Merseyside.
 
Everton thời điểm này mang dấu ấn đậm nét của Allardyce, cả về phong cách chơi bóng lẫn tư duy chiến thuật. Họ phòng ngự chắc chắn, chơi với đội hình lùi khá sâu và luôn có những miếng đánh bất ngờ trong thế trận dùng dằng.
 
Hiện nay, Everton đã vượt qua giai đoạn khó khăn và đang trên đường trở lại là “ngựa ô” của Premier League. Trong khi đó, Swansea vẫn chưa tìm thấy lối thoát của cuộc khủng hoảng.
 
 
Thời gian qua Swansea gần như chỉ thua và thua. Đặc biệt, chuỗi trận trắng tay trên đất khách đã lên đến con số 5. Họ chơi thứ bóng đá rời rạc, thiếu ý tưởng và cả tinh thần chiến đấu.
 
Với hiện trạng đó, xem ra sẽ không có nhiều điều tích cực chờ đón Swansea trong chuyến viếng thăm sân Goodison Park của Everton vào đêm nay.
 

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng: Trong 7 trận vừa qua của Swansea, có 5 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 5/6 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 đội cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng
.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Everton:
Pickford; Williams, Holgate, Martina, Kenny; Schneiderlin, Gueye; Sigurdsson, Lennon, Rooney; Calvert-Lewin.
Swansea: Fabianski; Mawson, Hoorn, Olsson, Naughton; Carroll, Mesa, Ki; Abraham, Dyer, Bony.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *0:3/4* 0.91 1.00 *2 1/4* 0.90
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây