Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/10 21:00 West Ham vs Tottenham: Tin vào chủ nhà

Thứ bảy - 20/10/2018 00:18
Đây là trận derby thứ 210 giữa hai đội bóng thành London. Tuy Tottenham đang tạm chiếm ưu thế với 94 trận thắng, 52 trận hòa và chỉ 63 trận thua ở 209 cuộc đối đầu trước đó, nhưng West Ham lại có nhiều thuận lợi để giành chiến thắng đêm nay.
20/10 21:00 West Ham vs Tottenham: Tin vào chủ nhà
West Ham đã “sống” lại sau 4 thất bại liên tiếp ở 4 vòng đấu đầu của Premier League 2018/19. Ở 4 vòng đấu vừa qua, ngoài trận thua bất ngờ trên sân của Brighton, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn mình rất nhiều bằng những kết quả thi đấu ấn tượng. Vượt qua Everton 3-1 ngay trên sân đối phương, cầm hòa Chelsea trên sân nhà, đặc biệt đánh bại Man United 3-1 tại sân London, West Ham cho thấy họ đủ sức chơi sòng phẳng trước bất cứ đối thủ nào và đủ sức giành thắng lợi như mong muốn. 

Trong số các các trụ cột giúp West Ham thi đấu khởi sắc gần đây, đáng nói nhất là chân sút Marko Arnautovic, người đặt dấu giầy lên 3/6 bàn thắng (2 bàn, 1 kiến tạo) ở 3 trận cầu nói trên. Cầu thủ 29 tuổi người Áo như một chiến binh bền bỉ nhất, là đầu tàu trên hàng công của West Ham để đưa đội bóng này thoát khỏi khủng hoảng bằng những pha kiến tạo, những bàn thắng quan trọng và những pha châm ngòi đầy sắc sảo. 

Bên cạnh đó, thành tích đối đầu nhỉnh hơn ở 7 trận gần nhất với Tottenham cũng mang lại sự tự tin cần thiết cho chủ nhà đêm nay. West Ham đã thắng 4, hòa 1, chỉ thua 2 ở 7 cuộc đối đầu kể trên. Và đêm nay, họ quyết tâm một lần nữa lại vượt qua đội bóng láng giềng để cải thiện thứ hạng trên BXH. 

Về phần mình, dù đang có mặt trong Top 5, nhưng Tottenham vẫn cho thấy sự thiếu ổn định cũng như bản lĩnh kém trong những khúc cua quan trọng. Hai thất bại liên tiếp trước Watford (vòng 4) và Liverpool (5) đã chứng minh Gà trống có thể gục ngã trước bất cứ đối thủ nào và tại bất cứ thời điểm nào. Thêm vào đó, 3 chiến thắng gần nhất tại Premier League của thầy trò HLV Pochettino đều trước các đội bóng yếu, thuộc nửa dưới BXH. Trước họ, Spurs thi đấu không hay hơn, sắc sảo hơn nhưng vẫn giành chiến thắng vì có những cá nhân tỏa sáng như Harry Kane hay Erik Lamela. 

Xem ra, phải thi đấu trên sân của đối thủ kỵ giơ, một lần nữa Gà trống lại trượt ngã và có thể phải trả giá đắt bằng việc bị đánh bật ra khỏi Top 5 Premier League sau vòng này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, West Ham thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần nhất; Tottenham thắng 7, thua 13 ở 20 trận gần đây.
- Trên sân nhà, West Ham thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Tottenham thắng 10, thua 10 ở 20 trận gần nhất theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
6/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 14/20 trận gần đây của Tottenham đều có tổng bàn thắng là lẻ. Ngoài ra, 7/8 chuyến làm khách gần nhất của Tottenham cũng khép lại với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Trận này khó có ngoại lệ.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
West Ham: 
Fabianski; Zabaleta, Balbuena, Diop, Masuaku;  Rice; Anderson, Obiang, Noble, Arnautovic; Yarmolenko.
Tottenham: Lloris; Rose, Alderweireld, Sanchez, Trippier; Dier, Winks, Sissoko, Moura; Son Heung-Min, Kane.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.02 *1/2:0* 0.92 0.86 *2 3/4* 1.04

DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây