Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/10 21:15 Valencia vs Leganes: Vùi dập kẻ yếu

Thứ bảy - 20/10/2018 11:47
Valencia đang có dấu hiệu hồi phục sau khởi đầu bết bát ở mùa giải này. Thời gian gần đây, đội bóng chủ sân Mestalla chơi ngày càng tiến bộ. Những trận hòa trước các ông lớn của bóng đá châu Âu như Man United hay Barcelona là minh chứng cho bước tiến của thầy trò HLV Marcelino.
20/10 21:15 Valencia vs Leganes: Vùi dập kẻ yếu
Giờ đây, Valencia trở lại là một đội bóng được tổ chức tốt, chơi bài bản và rất khó bị đánh bại. Họ hiện là đội bóng thủng lưới ít thứ tư tại La Ligamùa này, với chỉ 7 bàn thua. Hàng thủ thi đấu kỷ luật của Valencia thực sự là chướng ngại khó vượt qua đối với Leganes.

Khác với sự hồi sinh của đội chủ nhà, các vị khách Leganes lại đang vật lộn ở phía cuối BXH và chưa thoát khỏi vòng khủng hoảng. Đặc biệt, Leganes vô cùng yếu kém trên sân khách. Kể từ khi La Liga 2018/19 khởi tranh đến nay, họ toàn thua trong các chuyến đi xa. Nếu tính gộp cả mùa giải trước, Leganes đã có tổng cộng 11 trận thua liên tiếp trên sân khách.

Với phong độ hồi phục cùng lợi thế thi đấu trên sân nhà, xem ra Valencia sẽ không mấy khó khăn để giành 3 điểm, đồng thời khiến Leganes tiếp tục chìm nghỉm ở nhóm cuối.

ĐẶC BIỆT
Xỉu bàn thắng: 
Cả 7 trận vừa qua của Valencia đều kết thúc với xỉu bàn thắng. 4/6 trận gần đây của Leganes cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ về xỉu.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valencia: Neto; Garay, Paulista, Gaya, Piccini; Cheryshev, Kondogbia, Parejo, Soler; Gameiro, Batshuayi.
Leganes: Cuellar; Silva, Siovas, Munoz, Tarin; Rodriguez Arnaiz, Vesga, Perez, El Zhar; Carrillo, Santos.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *0:1* 0.91 0.86 *2 1/4* 1.04

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây