Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/12 00:45 Amiens vs Lyon: Mồi ngon cho Sư tử

Thứ tư - 19/12/2018 01:52
Tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Pháp, Lyon chỉ phải gặp đối thủ yếu Amiens. Sư tử vùng Rhône đã toàn thắng cả 3 lần đối đầu gần đây với Amiens kể từ năm 2017.
20/12 00:45 Amiens vs Lyon: Mồi ngon cho Sư tử
Amiens đang phải dồn toàn lực cho cuộc chiến trụ hạng ở Ligue 1. Đội bóng miền Bắc nước Pháp hiện đứng thứ 17 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Do vậy, HLV Christophe Pelissier xác định “buông” trận gặp Lyon đêm nay để dồn sức cho cuộc chạm trán Bordeaux cuối tuần này (vòng 19 Ligue 1). Dàn trụ cột với những Gouano, Adenon, Krafth, Monconduit, Grahore, Otero đều được cho nghỉ.

Trước đối thủ dưới cơ, Lyon cầm chắc chiến thắng. HLV Bruno Genesio cũng xoay tua lực lượng nhưng giữ lại một số ngôi sao trên hàng công như Memphis Depay, Bertrand Traore.

Đây cũng là cơ hội chứng tỏ mình cho tiền đạo Moussa Dembele, người đã mất suất đá chính tại Ligue 1 vì phong độ kém thuyết phục. Chân sút từng tung hoành ở giải vô địch Scotland mới có 5 bàn sau khi cập bến Lyon vào mùa hè 2018.

Tại Cúp Liên đoàn mùa trước, Lyon phải dừng bước ở vòng 1/8 trước Montpellier. Còn lần này, chắc chắn thầy trò HLV Bruno Genesio sẽ không để mắc sai lầm tương tự.

Đặc biệt
Lyon không thắng trong hiệp 1: 
Amiens không thua trong 45 phút đầu trong 5/7 trận gần đây. Trong khi đó, Lyon không thắng trong hiệp một ở 6/7 trận gần đây. Nhiều khả năng hiệp một trận này đội khách sẽ không thể có bàn thắng để dẫn điểm.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Amiens:
Dreyer; Lefort, Bodmer, Timite, El Hajjam; Mendoza, Traore; Kurzawa, Koita, Konate; Ghoddos.
Lyon: Gorgelin; Marcelo, Dubois, Denayer; Mendy, N'Diaye, Diop, Terrier; Depay, Traore, Dembele.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.03 *3/4:0* 0.89 0.98 * 2 1/2* 0.92

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây