Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/12 02:45 Arsenal vs West Ham: Khác biệt ở động lực

Thứ ba - 19/12/2017 09:39
BongdaLIVES.com - Cúp Liên đoàn Anh là một trong hai giải đấu hiếm hoi mà Arsenal còn có hy vọng giành chức vô địch mùa này. Trong khi đó, West Ham đặt mục tiêu trụ hạng tại Premier League nhiều hơn. Sự khác biệt về động lực sẽ giúp Pháo thủ giành chiến thắng.
Nhận định bóng đá Arsenal vs West Ham, 02h45 ngày 20/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

Premier League thì Arsenal không có hy vọng vô địch. Europa League thì hành trình vẫn còn rất dài và gian nan. Trong hoàn cảnh đó, Cúp Liên đoàn và FA Cup một lần nữa lại trở thành chiếc phao để Arsene Wenger cứu vãn một mùa giải trắng tay. Những năm gần đây, Arsenal cũng rất có duyên với mặt trận đấu cúp trong nước. Mùa trước, họ vừa vô địch FA Cup rồi sau đó là Community Shield. Nói vậy để thấy đêm nay, Arsenal nhiều khả năng sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. 
 
Dù vậy thì rất nhiều thay đổi trong đội hình sẽ được Wenger tạo ra. Những chuyên gia dự bị sẽ được Giáo sư người Pháp sử dụng. Tuy nhiên, cần biết là những cầu thủ dự bị của Arsenal cũng có chất lượng rất cao, đặc biệt là trên hàng tấn công. Bộ ba Alex Iwobi, Danny Welbeck và Olivier Giroud sẽ được trao cơ hội đá chính. 
 
Trong đó, Giroud dĩ nhiên là cái tên đáng chú ý nhất. Từ đầu mùa giải, chân sút người Pháp không được sử dụng nhiều tại Premier League. Tuy nhiên, mỗi khi được Wenger tung vào sân khi tình thế cấp bách, Giroud thường để lại dấu ấn. Gần nhất, khi Arsenal bị Southampton dẫn trước và Wenger đưa Giroud vào sân thì chính ngôi sao này đã đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho Pháo thủ. Thời gian gần đây, Alexander Lacazette cũng không có phong độ cao. Bởi vậy, Giroud hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí với Lacazette nếu biết tận dụng tốt các cơ hội được tung vào sân. Đêm nay cũng sẽ là cơ hội như thế với Giroud. 
 
Cách đây 1 tuần, Arsenal cũng đã đối đầu với West Ham. Khi ấy, Pháo thủ suýt trắng tay trên sân London của West Ham. Trận đó, Chic-harito đã sút rung xà ngang Arsenal ở phút 88. Nếu không may mắn trong tình huống đó, Pháo thủ đã thất bại. Phong độ của West Ham thời gian gần đây cũng rất cao. Bằng chứng, họ vừa thắng Stoke 3-0, hòa Arsenal 0-0 và hạ Chelsea 1-0. Trước đó, West Ham cũng chỉ thua sát nút Man City 1-2 ở Etihad. 
Dù vậy, đêm nay West Ham sẽ khó có sự quyết tâm cao nhất. Bởi ưu tiên số 1 của họ trong mùa giải này vẫn là cuộc đua trụ hạng. Trong hoàn cảnh đó, Arsenal nhiều khả năng sẽ có cơ hội đánh bại đối thủ để giành vé vào bán kết.  
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Arsenal thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á. 
12/20 trận gần nhất của Arsenal có tối đa 2 lần lưới rung. 
14/20 trận gần nhất trên sân khách của West Ham có ít nhất 3 bàn thắng. 
West Ham thắng cả 4 trận gần nhất theo châu Á. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 16/20 trận gần nhất của West Ham có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1. 15/20 trận gần nhất của Arsenal có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Arsenal:
Ospina; Mertesacker, Holding, Debuchy; Elneny, Nelson, Wilshere, Coquelin; Iwobi, Giroud, Welbeck.
West Ham: Hart; Reid, Cresswell, Collins; Masuaku, Zabaleta, Obiang, Rice; Ayew, Sakho; Carroll.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.88 *0:1* 1.04 0.85 *2 3/4* 1.05
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây