Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/10 01:45 Napoli vs Inter: Không còn sợ San Paolo

Thứ bảy - 21/10/2017 14:13
BongdaLIVES.com - 20 năm qua, Inter luôn thể hiện bộ mặt bạc nhược ở San Paolo, kể cả khi Napoli đang nằm trong nhóm cuối BXH Serie A. Nhưng với tinh thần đang lên cao sau khi thắng trận derby thành Milan, đêm nay đội quân áo xanh-đen sẽ không còn sợ San Paolo nữa!
Nhận định bóng đá Napoli vs Inter, 01h45 ngày 22/10
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Inter phải tận dụng được bất lợi của Napoli

Tháng 10/1997 chứng kiến chiến thắng gần nhất của Inter trước Napoli trên sân San Paolo ở Serie A. Bàn thắng của hậu vệ Fabio Galante và pha phản lưới của Francesco Turrini đã giúp Inter đánh bại Napoli 2-0. Nhưng kể từ đó tới nay đã 20 năm, Nerazzurri vẫn chưa có thêm lần nào hát khúc khải hoàn tại San Paolo trong khuôn khổ Serie A (thua 8, hòa 3). Ngay cả trong giai đoạn hoàng kim của các HLV Roberto Mancini và Jose Mourinho, Inter vẫn thường phải nhận thất bại tại đây.
 
Nếu Inter vốn đã sợ hãi San Paolo trong nhiều năm, có lý do gì để tin Nerazzurri đêm nay sẽ là một phiên bản khác so với sự bạc nhược trước đây mỗi khi hành quân đến Napoli? Inter mùa này đã trở thành một khối rắn chắc, không phải ngẫu nhiên mà họ cùng với Napoli chính là 2 đội bóng cuối cùng chưa thua trận nào ở Serie A mùa này. 
 
Nhưng lý do quan trọng nhất thực ra lại đến từ… Napoli. Việc Lorenzo Insigne vắng mặt vì chấn thương là tổn thất rất nghiêm trọng cho đội chủ nhà, bởi anh chính là đối tác ăn ý nhất của Dries Mertens trên hàng công Napoli. HLV Maurizio Sarri còn chưa biết sẽ sử dụng Piotr Zielinski hay tân binh Adam Ounas đá thay Insigne, họ chắc chắn không thể gây nhiều mối đe dọa cho hàng thủ Inter như cầu thủ nhỏ con số 24. 
 
Trong khi Inter được nghỉ ngơi suốt từ sau trận derby đến giờ, thì Napoli lại vừa phải căng sức chiến đấu trên sân của đội đầu bảng Premier League - Man City hồi giữa tuần qua. Mất Insigne sau trận đại chiến tại Etihad là điều dễ nhìn thấy nhất, ngoài ra hầu hết các trụ cột Napoli (chỉ trừ 2 tiền vệ Jorginho và Allan) đều suy giảm thể lực. Napoli không có trạng thái tinh thần và thể lực tốt để bước vào trận đại chiến này. 
 

Chiến đấu để giữ kỷ lục của mình

Kỷ lục số trận thắng liên tiếp tại Serie A đang thuộc về Inter với 17 trận liên tiếp được lập ở mùa giải 2006/07. Trong khi đó đến lúc này, Napoli đã có 13 trận thắng liên tiếp (5 trận cuối mùa trước và 8 trận đầu mùa này). Nếu Napoli đánh bại Inter đêm nay họ sẽ có 14 trận, mở được nút thắt quan trọng để nghĩ đến kỷ lục nói trên. 
 
Sau trận này, Napoli chỉ phải gặp 3 đối thủ yếu Genoa, Sassuolo và Chievo, nếu thắng hết đội quân của HLV Sarri sẽ có 17 trận thắng liên tiếp. Trận tiếp theo đó là cuộc đón tiếp “cọp giấy” Milan tại San Paolo, kỷ lục của Inter nhiều khả năng bị xô đổ. 
 
Vì thế để giữ được kỷ lục của chính mình, Inter sẽ phải bằng mọi giá cản đường được Napoli. Trong trường hợp gặp may mắn có thể quật ngã Napoli, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về Inter. Đó cũng là viễn cảnh thôi thúc đội khách cháy hết mình đêm nay bởi ở thời hậu Mourinho, những dịp Inter lên đầu bảng Serie A quá hiếm hoi. 
 
Sau 20 năm ròng, đã đến lúc những kỷ niệm buồn ở San Paolo phải được Mauro Icardi và đồng đội gột rửa. Sau quá nhiều nỗi thất vọng, thôi thì đêm nay hãy cứ đặt niềm tin ở Inter!
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Napoli: Vắng Milik và Insigne do chấn thương.
Inter: Vắng Brozovic và Vanheusden do chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Napoli thắng 2, hòa 1, thua 2/5 trận gần đây; thắng 5, thua 2/7 trận chính thức gần nhất trên sân nhà. 
Theo châu Á, Inter thắng 9, thua 4/13 trận vừa qua; thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây. 
 
20 lần đối đầu gần nhất ở Serie A

PHÁT BIỂU
HLV Maurizio Sarri (Napoli): “Chúng tôi đặt mục tiêu từng trận một, chứ chưa nghĩ đến chức vô địch. Nếu thắng được Inter sẽ càng làm tăng thêm tinh thần cho Napoli. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức”. 
 
HLV Luciano Spalletti (Inter): “Tôi đã xem rất kỹ video 5 trận gần nhất của Inter tại San Paolo. Tôi đã dặn dò rất kỹ để ngăn cầu thủ của tôi mất tinh thần khi bước vào sân bóng này”.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn thắng: 5/6 trận gần đây của Inter ở Serie A, cả 3 trận vừa qua của Napoli và cả 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều chỉ có tối đa 3 bàn. Đôi cùng có hàng thủ tốt nhất Serie A mùa này với chỉ 5 bàn thua, tin trận này sẽ không vượt quá 3 lần lưới rung. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Napoli:
Reina; Koulibaly, Albiol, Ghoulam, Hysaj; Hamsik, Allan, Jorginho; Zielinski, Callejon, Mertens.
Inter: Handanovic; Miranda, Skriniar, Nagatomo, D'Ambrosio; Valero, Vecino; Perisic, Candreva, Mario; Icardi.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.09 *0:1 1/4* 0.85 0.90 *3* 1.00
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây