Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/12 19:30 Arsenal vs Burnley: Pháo lại nổ tưng bừng

Thứ bảy - 22/12/2018 10:09
Hai thất bại liên tiếp vừa qua là lời cảnh tỉnh đáng giá cho Arsenal trước khi bước vào mùa Giáng sinh với lịch thi đấu dày đặc 3 ngày/trận. Và Burnley là “con mồi” lý tưởng để Pháo thủ tìm lại niềm vui chiến thắng.
22/12 19:30 Arsenal vs Burnley: Pháo lại nổ tưng bừng
Mạch trận ấn tượng với 22 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của Arsenal cũng đã phải dừng lại bằng 2 trận thua gần nhất trước Southampton (vòng 18 Premier League) và Tottenham (vòng 1/8 Cúp Liên đoàn). Những thất bại đó đã bộc lộ khá nhiều vấn đề hiện tại của Arsenal, mà trên thực tế đã thấp thoáng ở những trận thắng tối thiểu trước hai đối thủ yếu  Huddersfield và Qarabag. Chẳng qua hai đội bóng này không thể tận dụng được để trừng phạt các Pháo thủ vì họ quá yếu.

Đầu tiên hàng thủ khá mỏng, khi hầu hết các hậu vệ chủ chốt bị chấn thương. Rob Holding nghỉ đến hết mùa. Hector Bellerin khó trở lại trước Giáng sinh. Khả năng phục hồi chấn thương ở vòng này của Shkodran Mustafi còn bỏ ngỏ, dù anh mãn hạn treo giò. Trong khi Konstantinos Mavropanos chưa xác định được ngày trở lại. Vì thế, buộc HLV Unai Emery phải kéo Granit Xhaka xuống đá trung vệ. Và rõ ràng điều này ảnh hưởng không tốt tới lối chơi chung của toàn đội.

Thứ hai, những trụ cột quan trọng có dấu hiệu xuống sức trông thấy. Khi hàng thủ không đảm bảo được sự chắc chắn quen thuộc, tuyến giữa không hỗ trợ được nhiều trong phòng ngự từ xa dẫn đến việc Arsenal liên tục để thua những bàn đáng tiếc. Không có thời gian nghỉ ngơi, nên những Lucas Torreira, Pierre-Emerick Aubameyang phải cày ải quá nhiều dẫn đến tình trạng kiệt quệ. Thời gian tới, lịch thi đấu dày đặc kéo dài sẽ là một thách thức rất lớn cho HLV Emery trong việc xoay xở để Arsenal đảm bảo được các chiến thắng.

Về phần mình, Burnley đang chật vật ở nhóm “cầm đèn đỏ”. Đoàn quân của HLV Sean Dyche phải liên tục đối đầu với những ông lớn cũng như các đối thủ khó chơi tại Premier League 2018/19. Do vậy, Burnley chỉ thắng 1/10 trận gần nhất (hòa 2, thua 7) và rất khó làm nên điều bất ngờ tại sân Emirates tối nay, nhất là khi Pháo thủ quyết tâm tìm lại nụ cười chiến thắng trước khi bước vào giai đoạn rất khó khăn sắp tới. Tuy nhiên, để có thể thắng đậm Burnley, Arsenal cũng cần khải thi đấu tưng bừng ngay trong hiệp 1, ghi bàn thắng sớm để đánh phủ đầu đối phương. Nên nhớ ở 10 chiến thắng gần nhất trước Burnley, chỉ có 3 lần Arsenal thắng với cách biệt 3 bàn, còn lại đều là những chiến thắng tối thiểu.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Arsenal thắng 12, thua 8 ở 20 trận gần nhất; Burnley thắng 5, hòa 1, thua 14 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Arsenal thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Burnley thắng 10, thua 10 ở 20 trận vừa quan theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1: 
7/11 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 8/9 trận gần đây của Arsenal và 7/10 trận vừa qua của Burnley có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. Ngoài ra, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Arsenal cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 25 phút cuối hiệp 1.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Arsenal:
 Leno; Xhaka, Sokratis, Koscielny; Monreal, Guendouzi, Torreira, Lichtsteiner; Aubameyang, Lacazette, Iwobi.
Burnley: Hart; Bardsley, Long, Tarkowski, Mee, Taylor; Gudmundsson, Defour, Cork, Brady; Vokes.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.06 *0:2* 0.88 0.97 *3 1/4* 0.93

DỰ ĐOÁN: 3-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây