Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/04 01:45 Derby County vs Cardiff: Mục tiêu thăng hạng

Thứ ba - 24/04/2018 09:54

25/04 01:45 Derby County vs Cardiff: Mục tiêu thăng hạng

BongdaLIVES.com - Nếu thắng trong trận đấu bù đêm nay, cửa giành vé trực tiếp thăng hạng Premier League mùa tới với Cardiff là rất “sáng”. Trước một đối thủ có phong độ không tốt thời gian gần đây như Derby County, nhiều khả năng thầy trò HLV Warnock sẽ giành trọn 3 điểm.
Derby County vs Cardiff
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Derby County đã để thua trong cả 3 trận gần đây tại giải hạng Nhất Anh. Với những kết quả tồi tệ đó, họ rơi tự do xuống vị trí thứ 7. Khả năng đội bóng của HLV Gary Rowett giành vé dự vòng play-off thăng hạng bị đe dọa nghiêm trọng. Họ sẽ trở lại Top 6 (đồng nghĩa với vòng play-off) nếu giành 1 điểm đêm nay, nhưng đó không phải chuyện đơn giản trước Cardiff - đội nhì bảng giải hạng Nhất.
 
Cardiff có lý do để buộc phải thắng Derby County ở trận đấu đêm nay. Họ tuy đang xếp thứ 2, nhưng hiện chỉ hơn đội đang bám đuổi ngay sau là Fulham đúng 1 điểm. Nghĩa là nếu không may sảy chân ở sân iPro đêm nay, thầy trò ông Neil Warnock rất có thể sẽ mất vị trí thứ 2.
 
Chỉ bằng cách đánh bại Derby County, Cardiff mới có thể tiến sát tới tấm vé trực tiếp giành quyền thăng hạng Premier League mùa tới. Trước một đối thủ đang có phong độ không tốt, lại không còn động lực ra sân, khả năng giành trọn vẹn 3 điểm của thầy trò HLV Warnock là rất cao.
 
Cardiff đang có phong độ sân khách khá ấn tượng. Họ chỉ để thua 1 trong 9 chuyến xa nhà gần đây tính trên mọi chiến tuyến, còn lại hòa 3 và thắng 5 trận. Với bản lĩnh sân khách như vậy, thầy trò HLV Warnock không có lý do gì phải e ngại khi đến thi đấu ở iPo - nơi Derby County chỉ thắng được 1 trong 6 trận vừa qua.
 
Ở mùa này, Cardiff đang là 1 trong 2 đội sở hữu hàng thủ chắc chắn nhất. Lối đá phòng ngự phản công của họ tỏ ra rất sắc sảo. Chính nhờ vậy, đoàn quân của ông Warnock mới có thể vững vàng ở vị trí thứ 2 tại BXH và đang tràn đầy hy vọng trực tiêp giành vé thăng hạng Premier League. Với hệ thống phòng thủ rất tốt, Cardiff hoàn toàn có khả năng bắt “chết” Matej Vydra - tiền đạo đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” giải hạng Nhất Anh với 19 bàn thắng.
 
Tóm lại, chuyến hành quân tới sân iPro đêm nay của Cardiff không tiềm ẩn nhiều bất trắc. Nhiều khả năng thầy trò HLV Warnock sẽ giành trọn vẹn 3 điểm, với một chiến thắng tối thiểu nhờ lối chơi phòng ngự phản công sở trường.
 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Derby thắng 4, thua 2/6 lần gần đây gặp Cardiff.
- Theo châu Á, Derby thua 4, thắng 2/6 trận gần đây và thua 5, thắng 1/6 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Cardiff thắng 13, hòa 4, thua 3/20 trận gần đây và thắng 6, hòa 2, thua 1/9 trận sân khách mới nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 4/6 trận gần đây của Derby kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. Cả 4 trận sân nhà gần đây của Derby County và 3/4 trận gần đây của Cardiff xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này nhiều khả năng sẽ có kết quả lẻ bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Derby County:
Carson; Keogh, Davies, Olsson, Wisdom; Johnson, Huddlestone; Palmer, Lawrence, Vydra; Nugent.
Cardiff: Etheridge; Bamba, Morrison, Bennett, Manga; Paterson, Ralls, Gunnarsson; Hoilett, Laing, Zohore.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.05 *0:0* 0.87 0.87 *2 1/4* 1.03
DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây