Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/08 01:45 Ath. Bilbao vs Panathinaikos: Lại chờ Aduriz ghi bàn

Thứ năm - 24/08/2017 01:55
BongdaLIVES.com - Ở trận lượt đi, Bilbao đã có một chiến thắng nghẹt thở ngay trên sân của Panathinaikos. Đó là một cuộc lội ngược dòng mang đầy dấu ấn của hàng công Bilbao. Bị dẫn 2 bàn, nhưng Bilbao đã xuất sắc lật ngược tình thế để giành chiến thắng 3-2 trong một ngày lão tướng Aritz Aduriz đã thi đấu xuất sắc.
Nhận định bóng đá Bilbao vs Panathinaikos, 01h45 ngày 25/8
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Aduriz đã lập cú đúp vào lưới của Panathinaikos để giúp Bilbao ngược dòng thành công. Như vậy, ở vòng sơ loại Europa League, chân sút 36 tuổi này đã có 3 pha lập công. Với phong độ đang rất cao, Aduriz hoàn toàn có khả năng sẽ tiếp tục gieo sầu cho đội bóng Hy Lạp.
 
Cần phải đặc biệt nhấn mạnh đến lợi thế sân nhà của Bilbao. Trong 20 trận gần đây ở San Mames, họ chỉ để thua 1, hòa 4, còn lại thắng tới 15 trận. Trong đó, ở 14 trận mới nhất thi đấu trên sân nhà, có tới 13 trận Bilbao ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ.
 
Trước một Panathinaikos đã liên tiếp để thủng lưới 4 trận gần đây (nguyên nhân khiến họ chỉ thắng được 1/4 trận vừa qua), Aduriz và đồng đội càng có lý do để tin tưởng sẽ tiếp tục được ăn mừng bàn thắng ở San Mames.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 1 bàn hiệp 1: 5/7 trận gần đây của Bilbao và cả 7 trận gần nhất của Panathinaikos đều chỉ có tối đa 1 bàn trong hiệp 1. Ở trận lượt đi cũng chỉ có 1 bàn trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Trận này có thể có không quá 1 bàn trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Ath. Bilbao:
Herrerin; Laporte, Etxeita, Balenziaga, De Marcos; Etxebarria, Mikel; Muniain, Raul Garcia, Inigo; Aduriz.
Panathinaikos: Vlachodimos; Moledo, Koutroumbis, Hult, Reis; Lod, Cabezas, Kourbelis, Zeca; Molins, Altman.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.87 *0:1 1/2* 0.97 0.82 *2 3/4* 1.00
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây