Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/10 02:00 Liverpool vs Crvena: Cơn mưa từ Serbia

Thứ tư - 24/10/2018 11:41
Liverpool đã ngắt được mạch trận không thắng khi đánh bại Huddersfield ở Premier League cuối tuần trước. Tuy nhiên, cũng giống như một người đang khát khô cổ mà chỉ được một ngụm nước, chiến thắng nhọc nhằn 1-0 đó chỉ càng khiến thầy trò Juergen Klopp cảm thấy thêm bức bối.
25/10 02:00 Liverpool vs Crvena: Cơn mưa từ Serbia
Trong bối cảnh ấy thì sự xuất hiện của Crvena Zvezda chẳng khác nào một… cơn mưa rào. Đội bóng mà chúng ta vẫn quen gọi là “Sao đỏ” đã có một khởi đầu ấn tượng khi bất ngờ cầm hòa Napoli, nhưng ngay sau đó đã để lộ mặt thật khi thảm bại 1-6 trước PSG, đội bóng mà Liverpool đã đánh bại ở lượt trận đầu tiên. Khoảng cách trình độ giữa hai đội đã quá lớn sẽ lại càng lớn hơn khi trận đấu diễn ra ở Anfield, nơi sức ép có thể khiến mọi đội bóng ngộp thở.

HLV Klopp có vẻ cũng xác định trận gặp Crvena Zvezda mới là cơ hội để đội bóng của ông tìm lại sự tưng bừng vốn có. Ở trận đấu với Huddersfield, ông đã tung vào sân khá nhiều gương mặt “lạ” trên hàng tiền vệ và hàng công, như Adam Lallana, người đã lâu không ra sân, hay bộ đôi Shaqiri, Sturridge. Những Firmino, Wijnaldum được cho nghỉ, chẳng phải để dưỡng sức chuẩn bị cho một màn vùi dập thì là gì?

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 
Các trận đấu gần đây của Liverpool có xu hướng lẻ bàn thắng rất cao. Trong 10 trận gần nhất của The Kop thì có tới 8 trận kết thúc với tổng tỉ số là một số lẻ. Hai lần đối đầu giữa hai đội cũng kết thúc với tổng tỉ số là số không chia hết cho 2.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Liverpool: 
Alisson; Alexander-Arnold, van Dijk, Lovren, Robertson; Milner, Shaqiri, Wijnaldum; Salah, Firmino, Sturridge.
Crvena: Borjan; Degenek, Rodic, Babic, Stojkovic; Jovancic, Ebecilio, Krsticic, Marin; Boakye, Ben Nabouhane.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.94 *0:3* 1.00 0.99 *4* 0.91

DỰ ĐOÁN: 5-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây