Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

26/12 19:30 Tottenham vs Southampton: Lại chờ Kane nổ súng

Thứ hai - 25/12/2017 19:28
BongdaLIVES.com - Harry Kane đang có phong độ cực cao. Tottenham cũng đang bám đuổi Top 4 rất quyết liệt. Trong khi đó, Southampton đã sa sút nhiều trong 2 tháng trở lại đây. Một đội bóng như thế khó có thể ngăn được đà tiến của Kane và các đồng đội.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Southampton, 19h30 ngày 26/12
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

Hôm giữa tuần, Kane đã lập cú hat-trick vào lưới Burnley. Mà nên nhớ, đá trên sân của Burnley không dễ dàng chút nào. Đội bóng này đang là hiện tượng ở Premier League với lối chơi phòng ngự cực kỳ khó chịu. Bởi vậy, việc tiền đạo người Anh sút tung lưới Burnley tận 3 lần được đánh giá cực cao. 
 
Thực ra phong độ của Kane trong khoảng hơn 1 tháng trở lại đây rất ấn tượng. Bằng chứng, 7 vòng gần nhất, chân sút số một của Tottenham đã ghi 7 bàn thắng. Sau giai đoạn đầu mùa giải chơi khá phập phù, có cảm giác Kane đã lấy lại được phong độ làm bàn cao nhất. Tới thời điểm này, Kane cũng đã có tổng cộng 15 bàn tại Premier League 2017/18. 
 
Không chỉ Kane, cả vệ tinh xung quanh anh là Son cũng đang rất thăng hoa. Cầu thủ người Hàn Quốc đã in dấu giày ở 5 bàn trong 5 vòng gần nhất tại Premier League. 
 
Việc các ngôi sao tấn công đang bùng nổ là là lý do giúp Tottenham dần lấy lại phong độ. 5 trận gần nhất, họ giành tới 4 chiến thắng. Spurs cũng đang leo dần trên BXH. Hiện tại họ đã có vị trí thứ 5, chỉ còn kém Top 4 đúng 1 điểm. Với phong độ phập phù của Liverpool, thầy trò HLV Pochettino hoàn toàn có khả năng leo lên Top 4 nếu giữ được phong độ như hiện tại. 
 
Khả năng Tottenham có 3 điểm tối nay càng cao hơn nữa bởi đối thủ của họ là Southampton đang chơi khá tệ. Bằng chứng là 10 vòng gần nhất, đội quân của HLV Pellegrino chỉ giành được 1 trận thắng, trong khi đã nhận 5 thất bại. Mới nhất, ngay trên sân nhà, Southampton còn để đội bóng mới lên hạng Huddersfield cầm hòa 1-1. Thậm chí, tương lai của HLV Pellegrino còn đang bị đặt dấu hỏi lớn. 
 
Phong độ kém, đã vậy tối nay Southampton còn có tổn thất về lực lượng. Ở hàng thủ, họ vắng cặp hậu vệ biên số 1 là Cedric Soares và Ryan Bertrand. Còn trên hàng công, chân sút tốt nhất của họ là C-harlie Austin cũng không thể ra sân vì án treo giò. Gabbiadini sẽ được đá thay Austin, nhưng tiền đạo người Italia đã sa sút phong độ rất nhiều từ mùa giải này.
 
Ở hoàn cảnh đó, Southampton khó lòng cản được đường tiến của Kane và các đồng đội. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Tottenham thắng 4/5 trận gần nhất theo châu Á. 
17/20 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 
Southampton thua 13/20 trận gần nhất theo châu Á. 
14/20 trận gần nhất của Southampton có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn: Thắng 12/20 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 3 lần lưới rung. 4/5 lần đối đầu gần nhất của 2 đội có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ khó có ngoại lệ. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tottenham:
Lloris; Vertonghen, Sanchez, Rose, Tripper; Dembele, Dier; Eriksen, Lamela, Alli; Kane.
Southampton: Forster; Hoedt, Yoshida, Targett, Stephens; Lemina, Romeu; Redmond, Boufal, Tadic; Gabbiadini.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
0.85 *0:1 1/4* 1.09 0.90 *2 3/4* 1.00
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây