Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

27/02 02:45 Cagliari vs Napoli: Bản lĩnh sân khách

Thứ hai - 26/02/2018 12:11

27/02 02:45 Cagliari vs Napoli: Bản lĩnh sân khách

BongdaLIVES.com - Ở Serie A mùa này, Napoli đang là đội có thành tích tốt nhất trên sân khách khi giành được 34 trong 36 điểm tối đa. Ngôi đầu bảng của Napoli có đóng góp rất to lớn từ sự tiến bộ khi đá sân khách.
Nhận định bóng đá Cagliari vs Napoli, 02h45 ngày 27/2
 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 
Từ khi trở lại Serie A vào năm 2007 cho tới trước khi HLV Wal-ter Mazzarri được bổ nhiệm vào cuối năm 2009, Napoli bị xem là đội bóng khôn nhà dại chợ. Thời ấy, Napoli là một điển hình của những đội bóng nhỏ thích nghi với sân nhà để tồn tại. Họ biến San Paolo trở thành pháo đài thực sự, nhưng thường không mấy quyết tâm khi phải xa nhà. 
 
Nhưng Napoli mùa này của HLV Maurizio Sarri đang hướng đến Scudetto một cách nghiêm túc, họ bắt buộc phải cóp nhặt từng điểm trên sân khách. Napoli là đội bóng duy nhất ở Serie A mùa này vẫn còn bất bại khi xa nhà, với thành tích thắng 11, hòa 1/12 trận sân khách. 
 
Thường thì khi đá sân khách, Napoli không tấn công dữ dội như ở San Paolo. Trái lại, đội bóng miền Nam Italia sẽ tạo cho đối phương cảm giác lơ là, trước khi đột ngột tăng tốc, ghi bàn rồi lại quay về dùng khả năng kiểm soát bóng thượng thừa để bảo vệ thành quả. Kịch bản này đã xảy ra khá nhiều thời gian gần đây như những trận thắng Benevento, Atalanta, Crotone và Udinese. Tất cả các đối thủ kể trên đều thất bại trong việc cố gắng mon men đến gần khung thành Napoli. 
 
Napoli có thành tích đối đầu rất tốt, khi bất bại 15 lần gần đây chạm trán Cagliari (thắng 10, hòa 5). Chỉ riêng 6 lần đối đầu gần nhất, Napoli đã ghi cả thảy 20 bàn vào lưới Cagliari, không trận nào ít hơn 3 bàn. Nhưng dù thực lực áp đảo Cagliari, Napoli chắc chắn cũng sẽ cố gắng không bung hết sức. Với lực lượng mỏng, tuy chỉ còn tham chiến duy nhất ở Serie A, HLV Sarri vẫn phải rất dè dặt trong việc vắt sức các trụ cột. 
 
Đồng thời, Cagliari cũng có thành tích sân nhà rất kém cỏi. Họ chỉ thắng đúng 1/7 trận chính thức gần đây trên mặt sân thân quen Sardegna Arena, lại là trước đối thủ trong nhóm rớt hạng SPAL. Juventus khó có thể trông đợi Cagliari sẽ cản được đà thăng tiến của Napoli. 
 
Napoli đang ở trong cuộc đua song mã đầy dũng cảm trước Juventus, đối thủ thuộc diện quái kiệt trong lĩnh vực đua đường trường. Bất kỳ một sai lầm cá nhân nhỏ nào cũng có thể phải trả giá đắt. Nhưng với bản lĩnh đang ngày càng được nâng cao, có thể tin vào một thắng lợi nữa cho đoàn quân chinh phục của HLV Sarri.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Cagliari: Vắng Cigarini, Pisacane, Farias (chấn thương).
Napoli: Vắng Chiriches, Milik, Ghoulam (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Cagliari thắng 2, hòa 1, thua 2/5 trận gần đây; thắng 2, hòa 1, thua 4/7 trận sân nhà gần nhất. 
Theo châu Á, Napoli thắng 3, hòa 2, thua 2/7 trận vừa qua; thắng 3, hòa 1, thua 1/5 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn: 6/8 trận sân khách gần đây của Napoli và 6/9 trận gần nhất của Cagliari đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Napoli thường chơi rất chắc chắn trên sân khách, tin trận này sẽ không vượt quá 2 lần lưới rung. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Cagliari:
Cragno; Ceppitelli, Castan, Andreolli; Padoin, Ionita, Barella, Farago; Pedro; Pavoletti, Sau.
Napoli: Reina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Rui; Allan, Jorginho, Hamsik; Callejon, Mertens, Insigne.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.92 *1 1/2:0* 1.02 0.94 *2 3/4* 0.96
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây