Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

27/03 22:00 Jordan và Việt Nam: Bước tiến cho Asiad 2018

Thứ ba - 27/03/2018 12:59

27/03 22:00 Jordan và Việt Nam: Bước tiến cho Asiad 2018

BongdaLIVES.com - Cả hai đội Jordan và Việt Nam đã sớm giành vé vào VCK nên không có áp lực lớn đè nặng lên đôi chân các cầu thủ. Đấy là cơ sở để chúng ta tin rằng, cuộc đọ sức tối nay sẽ là bữa tiệc bàn thắng!
Jordan vs Việt Nam
 
Ăn chơi” như Jordan
Sớm giành vé vào VCK Asian Cup 2019 nên ngay từ đầu năm 2018, LĐBĐ Jordan đã muốn đội tuyển con cưng của mình sẽ có thêm những trải nghiệm nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu năm sau. Chỉ trong vòng 4 ngày, ĐT Jordan đã thi đấu giao hữu với hai đội bóng mạnh của châu Âu là Phần Lan và Đan Mạch. Đây được xem là màn “tập trận” rất bổ ích với các học trò HLV Abu Abded nhằm hướng đến VCK Asian Cup 2019. Chưa hết, trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam, Jordan đã có trận giao hữu trên sân nhà gặp Kuwait và chiến thắng 1-0 trước đối thủ này đã tiếp thêm đà hưng phấn cho thầy trò HLV Abu Abded. 
 
Dù đã sớm giành vé đi tiếp nhưng Jordan vẫn rất nghiêm túc trong đợt hội quân lần này. Đội bóng vùng Trung Đông đã tập trung được gần 10 ngày và đương nhiên họ rất muốn giành chiến thắng trước Việt Nam nhằm khẳng định và cũng là để bảo vệ ngôi đầu BXH. HLV Abu Abded theo đuổi lối đá tấn công đẹp mắt và dù mất chân sút chủ lực Dardoor nhưng người thay thế là Tamini cũng rất đáng gờm nên hàng thủ Việt Nam không thể mất sự tập trung khi phong tỏa đối thủ.
 
Bước tiến cho Asiad 2018
Không phải ngẫu nhiên mà ở đợt tập trung ĐTQG lần này, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi đến 15 cầu thủ ở độ tuổi U23. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn có sự chuẩn bị kỹ càng nhất cho các cầu thủ trẻ để từ đó tiếp tục có những trận đấu ấn tượng tại Asiad 2018. Tức là ông Park muốn xây dựng ĐT Việt Nam theo kiểu “2 trong 1” nhằm giúp cầu thủ thi đấu, phối hợp nhuần nhuyễn hơn. Chắc chắn, bộ khung đã thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua sẽ đảm đương nhiều vị trí chủ chốt của ĐTQG để từ đó họ được trui rèn, bồi đắp thêm kinh nghiệm trận mạc. 
 
Khi hội quân lần này, ông Park có đôi chút âu lo khi nhiều gương mặt trẻ chưa thể đá bùng nổ ở các trận vừa qua tại V.League 2018, nhưng điều này rất có thể sẽ thay đổi bởi khi lên đội tuyển, các cầu thủ được trao nhiều cơ hội để khẳng định mình nên sự tự tin cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. “Tôi cũng như các đồng đội rất háo hức cho trận đấu gặp Jordan. Đá giải quốc tế có cảm giác tự tin và những gì đã làm được ở Trung Quốc tại VCK U23 châu Á vừa qua giúp các cầu thủ trẻ như tôi chơi thoải mái nhất”, Xuân Trường chia sẻ.
 
Jordan rất mạnh trong khâu tấn công khi bóng liên tục được phát triển từ hai biên đến trung lộ. Nhưng hàng thủ của đội chủ nhà lại khá mong manh, nhất là khoảng trống giữa tiền vệ và cặp trung vệ thường xuyên bị hở. Còn nhớ, tại trận lượt đi, phải rất may mắn Jordan mới thoát thua trước Việt Nam khi hàng thủ của họ khá non kém ở khả năng đánh chặn. 
 
Việc không bị áp lực lớn về mặt thành tích sẽ là chìa khóa để ĐT Việt Nam chơi một trận đầy cống hiến trước đối thủ không quá mạnh ở khu vực Trung Đông như Jordan. Quan trọng hơn, những gì thể hiện tối nay sẽ là hành trang để các gương mặt trẻ Việt Nam có trải nghiệm thú vị để hoàn thiện mình trong quá trình hướng đến Asiad 2018.
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Jordan:
Laila; Alla, Zeyad, Alarab, Zahran; Fadel, Murjan, Amara, Bakhet; Tamini, Saify.
Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Xuân Mạnh; Xuân Trường, Đức Huy, Thanh Trung, Quang Hải; Công Phượng; Anh Đức.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
0.86 *0:1 1/4* 0.98 0.97 *2 3/4* 0.85
DỰ ĐOÁN: 2-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây