Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/01 02:45 Espanyol vs Real Madrid: Tiếp đà bay cao

Chủ nhật - 27/01/2019 12:00
Real Madrid đang trên đà thăng tiến và sẽ còn mạnh mẽ hơn khi được đón chào một loạt trụ cột trở lại sau chấn thương. Ngược lại, Espanyol sẽ tiếp tục suy yếu, bởi đội hình đã kiệt quệ bởi chấn thương và đang trong chặng lịch thi đấu dày đặc. Với tương quan ấy, sẽ không bất ngờ nếu Kền kền trắng tiếp đà bay cao.
28/01 02:45 Espanyol vs Real Madrid: Tiếp đà bay cao
Sau khởi đầu năm 2019 khá tệ với trận hòa Villarreal 2-2 và thất bại 0-2 trước Sociedad, Real đã ổn định lại lối chơi và vùng lên mạnh mẽ. Trong 5 trận từ đó đến nay, thầy trò HLV Santiago Solari giành tới 4 chiến thắng, chỉ chịu thất bại 0-1 ở trận đấu gần như thủ tục trước Leganes ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua (thắng 3-0 ở lượt đi). 

Chính vì vậy, Real sẽ còn mạnh mẽ hơn khi hàng loạt ngôi sao của họ đang lần lượt trở lại sau chấn thương. Ở trận thắng Girona cách đây 3 ngày, Real bắt đầu nhận được sự tiếp viện của “nguồn lực dự trữ” rất dồi dào này. Cụ thể, 2 tiền vệ Marcos Llorente và Toni Kroos đã đánh dấu sự trở lại khi vào sân ở giữa hiệp 2.

Đến trận gặp Espanyol, Kền kền trắng sẽ sẽ đón thêm ít nhất 2 sự bổ sung chất lượng khác, lần này dành cho mặt trận tấn công. Đó là Marcos Asensio và Gareth Bale. Ngoài ra, một tiền đạo dính chấn thương khác là Mariano Diaz cũng đã trở lại tập luyện và có thể trở lại trước Espanyol. 

Đây là một sự bổ sung kịp thời với Real trong bối cảnh lực lượng của họ phải gồng mình cày ải với mật độ dày đặc. Những Casemiro, Ramos, Modric, Benzema và kể cả tài năng trẻ Vinicius đã có dấu hiệu quá tải và họ cần thời gian nghỉ ngơi. Trận này, chắc chắn HLV Solari sẽ thay đổi một vài vị trí để cỗ máy Real Madrid hoạt động trơn tru và hiệu quả hơn bởi trong tay ông đang có dồi dào lựa chọn.

Trái lại, Espanyol sẽ phải tiếp đón Real với mối lo lớn về lực lượng. Đội bóng này cũng phải thi đấu với mật độ dày đặc trong tháng 1 do cũng có mặt tại vòng tứ kết Cúp Nhà Vua. Đặc biệt, lực lượng mỏng của CLB xứ Catalunya còn bị tàn phá nặng nề bởi chấn thường và tình hình ấy chưa được cải thiện. Danh sách bệnh binh của Bầy vẹt vẫn gồm một loạt trụ cột như Naldo, Hernan Perez, Oscar Duarte, David Lopez và Pedrosa. Sự suy kiệt của Espanyol đã được thể hiện qua việc họ chỉ thắng 1/5 trận gần đây, nhưng đó là trước một Villarreal đã buông xuôi ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua.

Với sự chênh lệch đó, Real sẽ không khó có thêm một chiến thắng nữa trước Espanyol vào đêm nay.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Espanyol: 
Naldo, Hernan, Duarte, David Lopez và Pedrosa vắng mặt vì chấn thương.
Real Madrid: Vallejo, Navas vắng mặt vì chấn thương. Asensio và Bale có thể thi đấu.

THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo kèo châu Á, Espanyol thắng 2 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Real thắng 3, hòa 1 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
Theo kèo châu Á, Espanyol thắng 2, hòa 1 và thua 4 ở 7 trận sân nhà gần đây, Real thắng 3 và thua 4 ở 7 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 trên 1 bàn: 
7 gặp nhau gần đây giữa hai CLB có trung bình xấp xỉ 2 bàn mỗi trận trong hiệp 1.  Cả 5 trận vừa qua của Real và 9/10 trận gần nhất của Espanyol đều có từ 1,2 bàn hoặc hơn trước giờ giải lao. Điều này sẽ tái hiện.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Espanyol:
Diego Lopez; Hermoso, J. Lopez, Vila, Rosales; Roca, Granero, Sanchez; Melendo, Puado, Baptistao.
Real Madrid: Courtois; Ramos, Varane, Reguilon, Carvajal; Kroos, Modric, Casemiro; Vinicius, Lucas, Benzema.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.98 *3/4* 0.96 0.87 *2 3/4* 1.03

DỰ ĐOÁN: 1-3

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây