Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/06 06:15 Independiente vs Lanus: Khát vọng Copa Libertadores

Thứ ba - 27/06/2017 12:03
BongdaLIVES.com - Với khát vọng giành vé dự Copa Libertadores mùa sau, ưu thế sân nhà và thực lực nhỉnh hơn, Independiente sẽ không khó giành chiến thắng trước một Lanus không còn nhiều động lực thi đấu vào sáng mai.
Nhận định bóng đá Independiente vs Lanus, 06h15 ngày 28/6
 
Đây là vòng đấu cuối cùng tại giải VĐQG Argentina mùa 2016/17, với chức vô địch đã thuộc về Boca. Tuy nhiên, cuộc chiến giành những tấm vé dự các sân chơi châu lục mùa tới vẫn đang diễn ra nóng bỏng và khốc liệt.
 
Independiente là một trong những CLB nhiều khát vọng nhất trong những cuộc đua nói trên. Họ đang xếp thứ 6, song chỉ kém vị trí thứ 5 (dự vòng loại thứ hai Copa Libertadores) và thứ 4 (dự vòng bảng Copa Libertadores) lần lượt chỉ 1 và 2 điểm. Điều đáng nói nữa, cả hai đội bóng đang án ngữ vị trí trên là Banfield và Estudientes đã chơi đủ 30 vòng. Nên nếu giành chiến thắng ở trận này, Independiente sẽ đón nhận tấm vé dự Copa Libertadores mùa tới. Đó sẽ là một nguồn động lực vô cùng mạnh mẽ để Independiente quyết thắng ở trận đấu hạ màn mùa giải. 
 
Sẽ không có gì phải nghi ngờ vào tinh thần thi đấu của Independiente  vào sáng mai. Họ thậm chí sẽ chơi với tinh thần xả thân và giành chiến thắng bằng mọi giá. Tất nhiên, khi đó Independiente rõ ràng được đánh giá cao hơn Lanus rất nhiều.
 
Trước tiên, Lanus vốn dĩ đã hết mục tiêu phấn đấu. Họ đã chính thức đoạt vé dự Copa Sudamericana, đồng thời không còn cơ hội chen chân vào nhóm dự Copa Libertadores, khi mới chỉ có 49 điểm trước vòng cuối này. Lanus hiển nhiên không thể tránh khỏi tâm lý muốn nghỉ ngơi vào sáng mai, ít nhất cũng không thể chơi với khát vọng chiến thắng cao nhất. Ngoài ra, HLV Jorge Almiron cũng sẽ tung ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị ở trận đấu chia tay mùa giải này.
 
Tất nhiên, cơ hội chiến thắng của Independiente còn nằm ở chỗ họ đang có phong độ rất ổn định. Thầy trò HLV Ariel Holan chỉ để thua 1/20 trận gần đây trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, họ cũng chưa để đối thủ nào giành trọn 3 điểm ra về trong suốt 8 trận vừa qua.
Cuối cùng, Independiente đều đánh bại Lanus ở 2 cuộc đụng độ nhau gần nhất. Và sáng mai, nhiều khả năng họ sẽ có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước đối thủ này.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Independiente thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Lanus thắng 4 và thua 1 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Independiente  thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Lanus thắng 3 và thua 2 ở 5 trận sân khách vừa qua.
- Theo châu Á, Independiente  thắng 4 và thua 1 ở 5 trận gặp Lanus gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. Cả 5 trận vừa qua của Independiente và 3/4 trận gần nhất của Lanus cũng có kết quả tương tự. Trận này sẽ có ít nhất 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Independiente:
Campana; Franco, Tagliafico, Mino, Bustos; Rodriguez, Dominguez; Barco, Benitez, Rigoni; Albertengo.
Lanus: Andrada; Braghieri, Herrera, Pasquini, Carrasco; Martinez, Marcone, Garcia; Denis, Acosta, Silva.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.82 *0:3/4* 1.11 0.96 *2 1/4* 0.94
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây