Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/08 01:45 Arsenal vs Fenerbahce: An bài

Thứ ba - 27/08/2013 09:39
BongdaLIVES.com - Sức ép đã được giải tỏa với thày trò HLV Arsene Wenger sau 2 chiến thắng “ba sao” liên tiếp vừa qua. Với lợi thế rất lớn (thắng 3-0) ở lượt đi, Pháo thủ có quyền thi đấu ung dung trong trận lượt về vào đêm nay.
Một trận hòa là kết quả có thể khiến cả Arsenal (trước) và Fenerbahce hài lòng

Một trận hòa là kết quả có thể khiến cả Arsenal (trước) và Fenerbahce hài lòng


Đến thời điểm hiện tại của TTCN Hè 2013, Arsenal vẫn chưa tăng cường được tân binh nào. Và HLV Wenger bị chỉ trích nặng nề khi liên tục bị nẫng tay trên những mục tiêu lý tưởng, mà tiêu biểu là vụ tiền đạo Higuain đã chuyển tới Napoli thay vì sang London thi đấu. Thất bại 1-3 trước Aston Villa ở ngày khai mạc giải Ngoại hạng Anh 2013/14 như giọt nước tràn ly khiến HLV Wenger bị các fan Arsenal xem như kẻ tội đồ và muốn nhanh chóng “tống khứ” ông khỏi sân Emirates. Song, Giáo sư không phải kẻ dễ nản lòng. Ông kiên trì vá víu, điều chỉnh để Pháo thủ trở lại là một khẩu thần công thực sự với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, trước chính Fenerbahce và Fulham. Đội bóng thành London đã thi đấu ấn tượng trong cả công lẫn thủ và chứng tỏ, họ vẫn xứng đáng là một đại gia của châu Âu.

Trở lại trận đón tiếp Fenerbahce đêm nay, HLV Wenger sẽ giữ nguyên đội hình vừa giành chiến thắng trước Fulham ở vòng 2 Premier League 2013/14 cuối tuần trước. Có vẻ việc để Sagna chơi trung vệ thay Koscielny (chấn thương) lại giúp cho hàng thủ Arsenal vững chắc hơn. Jenkinson cũng tỏ ra có thể quản lý tốt hành lang phải. Trên hàng tiền vệ, chính phong độ tuyệt vời của Ramsey là một trong những nhân tố khiến Pháo thủ thi đấu bùng nổ, hiệu quả và cân bằng. 

Khi tuyến giữa dẫn nhịp tốt, hàng công cũng hiệu quả đến bất ngờ. 6 bàn thắng ở 2 trận gần nhất chứng tỏ Arsenal không phải quá lo lắng vì thiếu chân sút. Vấn đề nằm ở chỗ, Giáo sư sử dụng các tiền đạo này ra sao để họ phát huy được những ưu thế vượt trội của mình. Không còn sức ép phải thắng đêm nay, Arsenal chỉ cần thi đấu nhiệt vừa đủ để đảm bảo một suất đi tiếp, tránh những chấn thương đáng tiếc. 

Về phần mình, kết quả thua 0-3 ở trận lượt đi như đã an bài với Fenerbahce. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hành quân tới London chỉ với mục tiêu ghi bàn thắng danh dự. Vẫn là một đội hình tối ưu vừa thắng Eskisehirspor ở giải VĐQG, HLV Yanal quyết tâm lần đầu tiên xuyên thủng lưới Pháo thủ trên đất Anh và rời cuộc chơi trong tư thế ngẩng cao đầu.

Xem ra, một trận hòa có bàn thắng sẽ làm hài lòng cả khách lẫn chủ?

THÔNG TIN
Theo châu Á, Arsenal thắng 4/5 lần đối đầu hiếm hoi giữa hai đội.

Theo châu Á, Arsenal thắng 11, hòa 2, bại 7 ở 20 trận gần nhất; thắng 7, thua 13 ở 20 trận sân nhà vừa qua.

Theo châu Á, Fenerbahce thắng 13, thua 7 ở 20 trận gần nhất; thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 chuyến làm khách vừa qua.

Arsenal thắng 15, hòa 3, thua 2 ở 20 trận gần nhất; thắng 10, hòa 4, thua 6 ở 20 trận sân nhà gần đây.

Fenerbahce thắng 8, hòa 5, thua 7 ở 20 trận gần nhất; thắng 8, hòa 5, thua 7 ở 20 chuyến làm khách gần đây.

CON SỐ
6
.Tại các cúp châu Âu, Arsenal từng 6 lần chạm trán với các đại diện Thổ Nhĩ Kỳ và đạt thành tích: 3 thắng (1 thắng trên sân nhà), 3 hòa trong 90 phút thi đấu chính thức.
8.Trong 8 lần đụng độ với các đội bóng Anh tại các sân chơi châu lục, Fenerbahce chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 4.
15.Sau 15 lần đối đầu với các đại diện của bóng đá Anh, Fenerbahce thắng 5, hòa 3 và thua 7; ghi được 12 bàn và để thủng lưới tới 26 lần.


ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng

 3/5 cuộc đối đầu hiếm hoi giữa hai đội, 6/9 trận gần nhất của cả Arsenal lẫn Fenerbahce đều có tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, 5/7 trận sân nhà vừa qua của Arsenal và 8/10 chuyến làm khách gần nhất của Fenerbahce cũng có biến cố nêu trên.

Lưới rung cuối hiệp 1
 5/6 trận gần nhất của Arsenal và 8/10 chuyến làm khách gần đây của Fenerbahce đều có ít nhất 1 bàn thắng sau phút 15 đến hết hiệp 1. Cả 5 trận sân nhà gần nhất của Arsenal cũng đều có kịch bản tương tự trước giờ nghỉ.
 


DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây