Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

29/03 07:45 Corinthians vs Sao Paulo: Vé cho Sao Paulo

Thứ tư - 28/03/2018 14:00

29/03 07:45 Corinthians vs Sao Paulo: Vé cho Sao Paulo

BongdaLIVES.com - Sao Paulo có lợi thế cực lớn khi giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi. Phong độ của thầy trò HLV Diego Aguirre hiện cũng rất ổn định. Họ đủ sức bảo vệ lợi thế để giành quyền vào đá trận chung kết.
Corinthians vs Sao Paulo
 
Sao Paulo đã chơi rất hay trong trận lượt đi. Đó là trận đấu mà đội quân của HLV Aguirre lấn lướt đối thủ trong hầu hết mọi chỉ số. Họ được hưởng nhiều quả phạt góc hơn với 9 lần so với 4 của đối thủ. Họ cũng tung ra nhiều lần dứt điểm hơn với tổng cộng 7 lần bắn phá, trong khi Corinthians chỉ có 3 lần sút bóng về phía khung thành đội chủ nhà. Nỗ lực tấn công của Sao Paulo cũng được đền đáp xứng đáng với bàn thắng của Nene ở phút bù giờ thứ 3 trong hiệp 1. 
 
Tỷ số thắng 1-0 ở trận lượt đi là lợi thế rất lớn cho Sao Paulo trước trận lượt về. Chưa hết, cả phong độ của thầy trò HLV Aguirre cũng đang rất cao. Bằng chứng là 20 trận gần nhất, họ giành tới 11 chiến thắng. Có thể thấy hàng phòng ngự đang là điểm mạnh nhất của Sao Paulo lúc này. Bởi 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Sao Paulo đã 5 lần giữ sạch lưới. Cũng trong 9 trận này, họ chỉ phải vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn 5 lần. 
 
Việc sở hữu một hàng thủ vững chắc là yếu tố giúp HLV Aguirre tự tin triển khai thế trận phòng ngự phản công rất hiệu quả. Thực tế trong trận lượt đi, sau khi có bàn dẫn trước Sao Paulo đã chủ động nhường thế trận cho Corinthians sau giờ nghỉ, nhưng đội khách không tạo ra được tình huống nào đáng chú ý. Chưa hết, Sao Paulo cũng tỏ ra rất lỳ lợm trên sân khách khi đã thắng 4/7 lần xa nhà gần nhất.
 
Về phía Corinthians, ngoài bất lợi là việc để thua trận lượt đi thì họ còn đang có phong độ khá tệ. 3 trận gần nhất, Corinthians đã nhận tới 2 thất bại. Trên sân nhà, Corinthians cũng đã thua 2/6 trận gần nhất. 
 
Lịch sử đối đầu không ủng hộ Sao Paulo bởi trong 24 lần gần nhất đến sân Corinthians thi đấu, họ đã thua tới 13 và chỉ có 5 lần giành chiến thắng. Tuy nhiên sáng mai, với lợi thế thắng 1-0 ở trận lượt đi và phong độ đang rất ổn định, Sao Paulo đủ sức đánh bại Corinthians ngay trên sân khách để giành vé vào chơi trận chung kết.  
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Corinthians thắng 11, thua 8/20 trận gần nhất theo châu Á. 
13/20 trận gần nhất của Corinthians có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.
Sao Paulo thắng 9, thua 11/20 trận gần nhất theo châu Á. 
11/20 trận gần nhất của Sao Paulo có tổng bàn thắng là số chẵn. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng:  15/20 trận gần nhất của Sao Paulo có tối đa 2 lần lưới rung. 14/20 trận gần nhất của Corinthians có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Corinthians:
Ramos; Buss, Goncalves, Pereira, Mantuan; Teles; Albuquerque, Junior, Barberan, Franco; Da Silva.
Sao Paulo: S. Da Silva; Alves, Escobar, R. Da Silva, Militao; J. Da Silva; Nene, Matos, Pereira, Araujo; Viveros.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỀ TÀI XỈU
1.05 *0:1/2* 0.85 1.05 *2 1/4* 0.83
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây